Cảnh bình minh trên khắp thế giới làm say đắm lòng người

Chia sẻ

Khung cảnh bỗng trở nên đẹp lạ thường khi ánh bình minh chiếu xuống vạn vật.

Núi Phú Sĩ, Nhật Bản
Hình ảnh: Cảnh bình minh trên khắp thế giới làm say đắm lòng người số 1
Nếu có dịp đến Nhật Bản, bạn không nên bỏ lỡ dịp ngắm mặt trời mọc tại núi Phú Sĩ (ngọn núi cao nhất của quốc gia này). Du khách có thể đứng ở xa để nhìn thấy toàn cảnh mặt trời nhô lên từ sau ngọn núi, hoặc leo lên đỉnh để ngắm ánh bình minh chiếu rọi khắp nơi. Khoảng thời gian từ tháng bảy cho đến tháng 9 là thời điểm lý tưởng nhất cho các chuyến leo núi.
Công viên Quốc gia Canyonlands ở Utah, Mỹ
Bức ảnh chụp bình minh tuyệt đẹp tại công viên Canyonlands làm say đắm lòng người. Nhiếp ảnh gia đã bắt được khoảnh khắc hiếm có khi mặt trời vừa chạm vào vòm đá tạo ra khung cảnh đẹp kỳ ảo.
Hình ảnh: Cảnh bình minh trên khắp thế giới làm say đắm lòng người số 2
Công viên Quốc gia Grand Canyon, Arizona, Mỹ
Ngoài Canyonlands ở Utah thì Grand Canyon ở Arizona cũng được đánh giá là nơi lý tưởng cho những ai muốn chiêm ngưỡng cảnh mặt trời mọc.
Hình ảnh: Cảnh bình minh trên khắp thế giới làm say đắm lòng người số 3
Jaisalmer, Ấn Độ
Hình ảnh: Cảnh bình minh trên khắp thế giới làm say đắm lòng người số 4
Jaisalmer nằm ở Rajasthan của đất nước Ấn Độ. Nơi đây được mệnh danh là “Thành phố vàng” bởi hầu hết những ngôi nhà tại Jaisalmer đều được làm bằng sa thạch màu vàng. Một phần cũng bởi thành phố trở nên đẹp lung linh khác lạ khi bình minh rọi trên các ngôi nhà.
Vạn Lý Trường Thành, Trung Quốc
Hình ảnh: Cảnh bình minh trên khắp thế giới làm say đắm lòng người số 5
Với bức tường thành trải dải qua các ngọn núi, bạn có nhiều lựa chọn khi muốn tìm một vị trí thích hợp để ngắm mặt trời mọc tại đây. Tuy nhiên theo kinh nghiệm của các nhiếp ảnh gia, du khách nên nghỉ đêm tại các khu vực địa phương lân cận. Sau đó dậy thật sớm để có dịp chiêm ngưỡng ánh binh mình rực rỡ ngay trên bức tường thành nổi tiếng.
Công viên Quốc gia Jasper, Canada
Hình ảnh: Cảnh bình minh trên khắp thế giới làm say đắm lòng người số 6
Đến Jasper, bạn không chỉ được ngắm những ngọn núi đá sở hữu màu sắc tuyệt đẹp mà còn có cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh huyền bí có một không hai ở đây. Đó là khi mặt trời mọc và rọi ánh sáng màu hồng lên mặt hồ sáng như gương cạnh dãy núi.
Masada, Israel
Masada là một pháo đài hùng vĩ nằm ở rìa phía đông của sa mạc Judaean và gần biển Chết. Điều này đã giúp cho nơi đây trở thành địa điểm tuyệt vời để ngắm mặt trời mọc.
Hình ảnh: Cảnh bình minh trên khắp thế giới làm say đắm lòng người số 7
Đền Angkor Wat, Campuchia
Angkor Wat là một trong những ngôi đền Phật giáo có lịch sử lâu đời nhất thế giới. Công trình thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp cổ kính. Và hình ảnh ngôi đền hiện lên trong ánh bình minh mờ ảo càng khiến cho nơi đây trở nên huyền bí và tuyệt đẹp.
Koh Samui, Thái Lan
Koh Samui là hòn đảo lớn thứ hai ở Thái Lan và sở hữu một bức tượng Phật khổng lồ. Nhiếp ảnh gia đã chụp được khoảnh khắc có một không hai khi mặt trời xuất hiện sau bức tượng.
Hình ảnh: Cảnh bình minh trên khắp thế giới làm say đắm lòng người số 8
Sông Mê Kông, Thái Lan
Mê kông là một con sông nổi tiếng ở Châu Á chạy qua sáu quốc gia: Thái Lan, Campuchia, Lào, Trung Quốc, Myanmar và Việt Nam. Đây là con sông dài thứ 12 trên thế giới và thứ 7 ở châu Á. Bạn sẽ có cơ hội nhìn thấy khung cảnh huyền diệu khi mặt trời mọc trên sông ở bất kỳ quốc gia nào. Tuy nhiên, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác tuyệt vời khi chiêm ngưỡng hình ảnh này ở Thái Lan.
Hình ảnh: Cảnh bình minh trên khắp thế giới làm say đắm lòng người số 9
Iceland
Iceland là điểm đến quen thuộc của các nhiếp ảnh gia. Vùng đất băng giá bỗng trở nên đẹp lạ thường khi ánh bình minh soi rọi khắp nơi. 
Hình ảnh: Cảnh bình minh trên khắp thế giới làm say đắm lòng người số 10
Ms.Kim/Theo Huffington
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất