'Căng da bụng' tại phố ẩm thực châu Á ngay giữa lòng Sài Gòn

Chia sẻ

Lấy ý tưởng từ những khu phố ẩm thực tấp nập tại các nước Châu Á, nơi thực khách tha hồ lựa chọn hàng trăm món khác nhau, Ngon Asia House xây dựng một góc ẩm thực đặc sắc ngay giữa lòng Sài Gòn tấp nập.

Tọa lạc trong khuôn viên Saigon Garden nằm trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, Ngon Asia House có khuôn viên rộng rãi phủ đầy cây xanh, lối dẫn vào trưng bày các loại gia vị Á như quế, tiêu, hồi, nghệ… Đẩy cửa bước vào, thực khách sẽ bất ngờ bởi không gian nơi đây giống hệt như những con phố ẩm thực. Với 5 góc ẩm thực mang đậm phong cách riêng biệt, nơi đây là một trong những điểm đến thú vị đầu năm mới để thưởng thức nghệ thuật nấu nướng Á Đông.

phoamthucNgonAsiaHouse_SaiGonGarden (1)

Hãy bắt đầu hành trình khám phá tại góc Nhật Bản với các món hấp dẫn như sushi, sashimi, mì soba lạnh, cơm lươn nướng… Một trong những món Nhật được thực khách ưa thích nhất là cơm với lươn nướng (hay còn gọi unagi kabayaki) bởi hương vị thanh mát đặc trưng mà món ăn này mang lại. Thưởng thức một tô mì soba trong những ngày đầu năm chính là món quà cho sự trường thọ và năm mới tràn ngập niềm vui, may mắn. 

phoamthucNgonAsiaHouse_SaiGonGarden (2)

Trong khi đó, góc ẩm thực Hàn Quốc với các món há cảo, kimbap, kimchi, miến trộn japchae, cơm trộn bimbimbap… lại thu hút thực khách bởi sắc màu tự nhiên của các món ăn như đỏ cam ấm áp của tương cay gochujang, xanh mát của các loại rau bốn mùa và những cuộn kimbap đều đặn xếp đan xen như những đóa hoa nhỏ trên bàn ăn.

Sức hấp dẫn từ những món ăn còn đến từ những món Hoa như sườn heo hấp tàu xì, xíu mại, há cảo tôm, bánh bao Thượng Hải… Đặc biệt, đầu bếp nhà hàng sẽ khéo léo làm nên những phần dimsum nhỏ xíu rồi sắp xếp tinh tế tạo nên một bữa ăn không chỉ ngon miệng mà còn “ngon” mắt dành cho thực khách. 

phoamthucNgonAsiaHouse_SaiGonGarden (3)

Với những thực khách yêu thích sự kết hợp độc đáo trong văn hóa ẩm thực Thái Lan, chắc chắn bạn không thể bỏ qua hương vị hấp dẫn của gỏi đu đủ cay, phở xào pad Thái, lẩu Tom Yum… Vị ớt cay nồng đặc trưng kết hợp với mùi hương của các loại gia vị sẽ làm nên trải nghiệm ẩm thực Thái ấn tượng.

Sẽ thật thiếu sót nếu không kể đến các món Việt trong bữa tối tụ hội bên gia đình, bạn bè. Trong không gian được trang trí tái hiện nét cổ xưa xen lẫn hiện đại của đường phố Việt, thực khách có thể thưởng thức cơm tấm, phở, gỏi cuốn, bánh hỏi bò lá lốt… - những món ăn quen thuộc nhưng lại có một sức hút kỳ lạ đối với cả du khách Việt Nam và nước ngoài. 

phoamthucNgonAsiaHouse_SaiGonGarden (4)

Sau khi thưởng thức các món chính, thực khách sẽ tiếp tục khám phá thực đơn đồ tráng miệng vô cùng đa dạng. Từ hoa quả tươi, chè xôi Việt Nam cho xôi xoài kiểu Thái, các loại bánh tráng miệng của Nhật Bản, Hàn Quốc…, từ vị chua dịu mát lạnh cho tới ngọt ngào ấm nóng, nhà hàng luôn sẵn sàng làm thực khách hài lòng - như một lời cảm ơn tới thực khách khi đến với nhà hàng. Bắt đầu bữa ăn với thơm cay của món chính và kết thúc bằng mát lạnh ngọt ngào của đồ tráng miệng sẽ mang tới trải nghiệm ẩm thực đầy chất Thái.

Mở cửa từ 10 giờ sáng đến 11 giờ tối, Ngon Asia House là địa điểm thích hợp để bạn thưởng thức những bữa ăn trưa cùng đồng nghiệp hay tiệc tối cùng bạn bè và người thân với các món ăn từ 5 nền ẩm thực nổi tiếng Châu Á. Có rất nhiều yếu tố làm nên một nhà hàng tốt, trong đó hương vị và không gian chính là hai “gia vị” quan trọng nhất với thực khách. Với không gian phủ đầy sắc xanh, nơi đây là điểm đến hấp dẫn mỗi khi có ai đó muốn khám phá các món ăn đường phố Châu Á. 

Chia sẻ
Tin mới nhất