“Bí Kíp” chữa bệnh sợ ma

T.H
Chia sẻ

Có nhiều người sợ ma từ trong tiềm thức, đặc biệt các em nhỏ. Họ sợ xem những bộ phim đầy ám ảnh, sợ bóng tối và có thể tự tưởng tượng ra nhiều hình ảnh ghê rợn. Và nói không ngoa rằng, ngày lễ Halloween là “bí kíp” chữa căn bệnh này.

Khi người sợ ma gặp…ma

Không đơn giản coi Halloween chỉ là một ngày vui chơi, nhiều bà mẹ trẻ lựa chọn đây là một ngày để giáo dục con mình không sợ ma khi khắp nơi tràn ngập hình phù thủy, zombie hay bí ngô đầy ma mị.

vincom_halloween-2

Trang trí đậm chất Halloween tại Vincom Mega Mall Times City

“Ngày Halloween có nhiều nét tương đồng với Ngày Rằm tháng Bảy của Việt Nam, thế nhưng Halloween có nhiều hoạt động vui chơi hơn nên dễ tiếp cận với giới trẻ. Con mình khá nhát gan nhưng khi được mẹ đưa đi chơi đến các nơi trang trí kiểu phong cách Halloween hay xem các anh chị đóng giả “ma” thì cháu đã dạn dĩ hơn nhiều”, chị Thu Huyền (Q.1, TP HCM) chia sẻ khi kể về chương trình Halloween năm nay của gia đình chị và cách giúp lũ trẻ không sợ những câu chuyện vu vơ về “ma quỷ”.

vincom_halloween-3

Halloween là dịp lý tưởng để phụ huynh giúp con bớt những nỗi sợ vu vơ…

Giống nhiều chàng trai khác, Facebooker Hải Kar (28 tuổi, Hà Nội) là fan của phim kinh dị nhưng lại có bạn gái vô cùng sợ ma. Khi những rạp phim vào mùa Halloween, người người nô nức đi xem những bộ phim siêu hot như Under the Shadow, Ouija: Origin of Evil 2 và The Disappointments Room, anh chàng không biết rủ ai đi xem cùng.

“Bạn gái mình bị sợ ma. Mình cũng “tập” cho cô ấy nhiều rồi nhưng chắc năm nay phải cho cô ấy đi chơi ở chỗ đặc biệt hơn”, Hải Kar kể.

Halloween “made by” Vincom

vincom_halloween-4

Halloween tại Vincom Bà Triệu (Hà Nội) mang tới sân chơi sáng tạo, mới mẻ để các bạn trẻ thả sức “quẩy”.

Nhằm mang lại một sân chơi Halloween độc đáo và ý nghĩa cho giới trẻ nên năm nay, Vincom xây dựng một thế giới phù thủy hoàn toàn mới lạ, đầy sáng tạo và cảm hứng ngay tại chính TTTM. Vincom trên cả nước đều được trang trí mang đầy đủ biểu tượng Halloween cổ truyền nhưng được thể hiện một cách sinh động và đáng yêu với những nhân vật được trẻ em yêu thích. Bên cạnh đó, các lễ hội hóa trang, vẽ mặt, chụp ảnh miễn phí và chương trình ca nhạc “Vũ điệu ma quái” sẽ diễn ra sôi động tại Vincom mùa Halloween này.

vincom_halloween-5

Một góc Halloween tại Vincom Mega Mall Times City Hà Nội.

Đặc biệt với ý tưởng chủ đạo “Trải nghiệm sự khác biệt”, các hoạt động giải trí và vui chơi Halloween tại Vincom Mega Mall Times City sẽ diễn ra duy nhất trong ngày 29/10, bắt đầu từ 11h đến 22h. Cụ thể, Vincom sẽ tổ chức các chương trình trình diễn Art Painting (kết hợp nghệ thuật hóa trang, body painting và trình diễn ánh sáng), diễu hành cosplay (với sự tham gia của phiên bản mới lạ các nhân vật phù thuỷ, ma cà rồng huyền thoại sang trọng và độc đáo) và game cảm giác mạnh “Tủ ma quái”.

Riêng dạ tiệc “Vũ điệu ma quái” bắt đầu từ 18h cùng ngày, sẽ có sự tham gia của band nhạc Rock “đình đám” trong giới trẻ - band Ngọt - với các bài hát gây “sóng” trên Youtube như Quan điểm, Xanh, Cho tôi đi theo… sẽ đưa đến không khí đầy phấn khích cho các bạn trẻ. Sảnh của Vincom Mega Mall Times City sẽ đặt 1 chiếc gương “ma quái” với nhện và dơi bám quanh màn hình video bí ẩn cùng loạt dụng cụ selfie (nón, mặt nạ, mắt kính dơi). Người chơi sẽ tự hóa trang, chụp hình và nhận ngay những bức ảnh ấn tượng. Những hình selfie này còn có thể sử dụng để dự thi và giành nhiều phần quà hấp dẫn từ Vincom (Tham khảo thêm tại www.vincom.com.vn).

vincom_halloween-1

Những chú ma dễ thương tại Vincom giúp vơi đi nỗi ám ảnh sợ ma của nhiều người

Chia sẻ về dự định “chăm sóc” bạn gái ngày Halloween, Hải Kar háo hức nói: “Những ai vẫn luôn nghĩ Halloween là đáng sợ thì chắc chắn sẽ thay đổi suy nghĩ ngay nếu được chơi vui, nhất là với những đứa… nhát gan như bạn gái mình. Năm nay thì Halloween nhất định phải đi Vincom rồi”.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất