Bạn cuồng mèo? Hãy đến Nhật chơi!

Chia sẻ

Với đất nước mà loài mèo được yêu thích đặc biệt như Nhật Bản thì chắc hẳn các fan cuồng mèo sẽ không thể nào bỏ qua được những sản phẩm hình mèo cực kawaii này.

Băng đô nguyên con mèo

cuongmeodenhat01

Đây là sản phẩm handmade của một designer người Nhật với nickname Campanella. Cô có 3 đam mê lớn nhất là thiết kế nội thất, phụ kiện thời trang và mèo. Băng đô tai mèo không thôi thì đã quá quen thuộc rồi, giờ người ta phải đội hẳn một con mèo lên đầu!

Kem thoa tay mùi chân mèo

cuongmeodenhat02

Kem thoa tay mùi chân mèo là một sản phẩm của cửa hàng online Felissimo chuyên bán những vật phẩm liên quan đến mèo. Đây là một sản phẩm độc đáo dành riêng cho những ai ghiền mùi chân mèo. Ngoài hương mùi chân mèo, loại kem này vẫn có tác dụng dưỡng ẩm, làm da tay mềm mại như các loại kem dưỡng da tay thông thường khác.

cuongmeodenhat03

Khung tranh mèo khoe mông

cuongmeodenhat04

Khung tranh ngộ nghĩnh này được “đặc tả” hết sức chi tiết về vòng 3 của một chú mèo. Giá của sản phẩm này khoảng 1.400 yen.

Kẹo dẻo mặt mèo

cuongmeodenhat05

Ngắm thôi cũng đủ no rồi.

Khăn choàng cổ tạo cảm giác như được mèo quấn cổ

cuongmeodenhat06

Mẫu khăn choàng cổ này được thiết kế với chất liệu mịn như lông mèo, và hình thù cũng y như một chú mèo đang quấn vào cổ bạn. Tuy đôi lúc nhìn chúng có vẻ hơi thấy ghê nhưng lại thực sự rất ấm áp.

Túi “Mèo xin lỗi” Gomen Neko

cuongmeodenhat07

Mèo thường có thói quen ngủ với dáng úp mặt vào hai chi trước giống với cách người Nhật cúi sát người, phủ phục trên sàn để thể hiện sự thành tâm khi muốn xin lỗi. Từ tư thế ngủ cực kỳ đáng yêu này mà chiếc túi Gomen Neko xinh xắn được ra đời. Túi “Gomen Neko” có 6 mẫu với giá 1.992 yên. Túi dài 21cm, có thể chứa những món đồ bé xinh như mỹ phẩm, bút viết, khăn giấy, smartphone…

Túi mèo y như thật

cuongmeodenhat10 cuongmeodenhat09

Chiếc túi mèo cực dễ thương này được làm ra bởi Pico - một bà nội trợ cực yêu mèo. Một chiếc túi mèo ba màu như thế này có giá khá chát: 700 USD.

cuongmeodenhat08

O-futon mèo ngủ cho smartphone

cuongmeodenhat011

Bộ O-futon này được “khuyến mãi” thêm một chú mèo ngủ rất đáng yêu, bầu bạn cùng chiếc smartphone của bạn trong lúc nghỉ ngơi.

Băng cá nhân cho người bị mèo cào

cuongmeodenhat12

Sản phẩm này có công dụng như những chiếc băng cá nhân bình thường, nhưng nó dành riêng cho người bị mèo cào là bởi trên mỗi chiếc băng dính, ngoài hình mèo dễ thương ra thì còn có những dòng chữ cực ngộ nghĩnh kiểu như: “Tui cào đó”, hoặc “Mèo biết lỗi rồi mà”. Mỗi hộp giá 560 yên gồm 6 mẫu với 24 miếng.

(Nội dung hợp tác với Tạp chí 2!)

Chia sẻ
Tin mới nhất