8 resort Việt chuẩn Tây khiến bạn muốn đi cho bằng hết

Chia sẻ

Đã có bao giờ bạn từng hỏi là hông biết còn khu nghĩ dưỡng nào đẹp hơn không khi mà bạn đã đi chán chê một chỗ nào đó quen thuộc. Nếu bạn muốn được trải nghiệm cảm giác trời Tây ngay tại Việt Nam thì chắc chắn những resort này sẽ khiến bạn mất bình tĩnh trước vẻ đẹp của nó. Nhưng không sao, cứ bình tĩnh mà đi cho bằng hết.

1. Alma Resort Long Hai

Chỉ cách TP HCM 90 phút đi xe, Alma Oasis Long Hải Resort là nơi nghỉ dưỡng thú vị dành cho bất kỳ ai mong muốn trải qua một kỳ nghỉ trên bãi biển thanh bình của miền Nam Việt Nam.

resortVietNam (2)

resortVietNam (5)

resortVietNam (6)

resortVietNam (3)

2. Amanoi Ninh Thuận

Khách sạn Amanoi (Ninh Thuận) vinh dự lọt top 33 khách sạn mới tuyệt vời nhất thế giới 2014 theo bình chọn của tạp chí du lịch Mỹ Condé Nast Traveler.

resortVietNam (1)

resortVietNam (1)

3. Six Sense Ninh Van Bay

Six Senses Ninh Vân Bay nằm trên bán đảo tuyệt đẹp của vịnh Nha Trang. Đó là một trong những bán đảo nổi tiếng của Nha Trang. Không phải vì Six Senses Ninh Vân Bay đẹp trong mắt du khách là một cái gì đó quá cổ kính như những tòa nhà Pháp của Châu Âu. Mà Six Senses Ninh Vân Bay đẹp trong mắt du khách bởi những mái nhà được lợp bằng dừa chính là nét văn hóa của người Việt Nam, những hồ nước xanh trong, những tiếng gió vi vu, những con sóng nhỏ của biển như vỗ về ai đó những giấc ngủ ngon.

resortVietNam (7)

resortVietNam (19)

4. Banyan Tree Hue

Bước vào một không gian có bề dày lịch sử với cảnh quan ngoạn mục trải rộng trên một vùng đất thiên nhiên hoang sơ và các Di sản Thế giới được UNESCO công nhận. Hãy cùng chúng tôi khám phá vẻ đẹp và sự quyến rũ của Lăng Cô. Nằm ở Miền Trung Việt Nam, Banyan Tree Lăng Cô là một khu nghỉ dưỡng với những biệt thự có hồ bơi riêng. Tại đây, quý khách có thể thư giãn thoải mái bên những con sóng ấm áp của Biển Đông cũng như chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của dãy Trường Sơn từ phía xa.

resortVietNam (9)

resortVietNam (14)

5. Nam Hai, Hoi An

Khu nghỉ mát The Nam Hải với lối thiết kế khéo léo cách tân giữa hiện đại và chấm phá một nét Á Đông mang đến cho du khách sự thích thú.

resortVietNam (21)

Khu nghỉ mát trải dài dọc bờ biển xinh đẹp một trong những bờ biển nổi tiếng của thế giới bình chọn. Bạn hãy lắng nghe tiếng sóng biển vỗ đều nhè nhẹ như vỗ về bạn và xua tan đi những ngày mệt mỏi của cuộc sống thường ngày.

resortVietNam (17)

Khu nghỉ dưỡng The Nam Hải gồm 100 phòng dạng biệt thự, được thiết kế theo phong cách nhà rường (nhà truyền thống) cách tân, kết hợp với những tiện nghi, nội thất hiện đại và sang trọng.

6. Intercontinental Sun Da Nang

InterContinental Danang nằm ở phía Bắc bán đảo Sơn Trà của TP Đà Nẵng. Khu nghỉ dưỡng nổi bật với lối thiết kế độc đáo, đầy sáng tạo, sự tổng hòa giữa cảnh quan thiên nhiên kỳ thú và nét tinh hoa kiến trúc, văn hóa độc đáo của Việt Nam.

resortVietNam (8)

resortVietNam (10)

resortVietNam (15)

7. Mia Nha Trang

Nếu bạn yêu cảm giác ngắm đại dương huyền ảo lúc mặt trời lặn, nếu bạn thích khung cảnh tuyệt vời hoàn hảo như đang lạc bước chốn thiên đường, bạn hãy chon Mia Resort Nha Trang làm nơi nghỉ dưỡng cho mình và người thân.

resortVietNam (16)

resortVietNam (20)

Với mục tiêu hướng đến sự thân thiện với môi trường, Mia Resort Nha Trang tự hào là mái nhà xanh với nhiều loại cây cối được cắt tỉa cẩn thận mang lại sự thoải mái cho du khách. Biệt thự và tòa nhà chính được thiết kế bởi các kiến trúc sư tài hoa, họ đã đem đem lại sự hòa hợp giữa con người và thiên nhiên cho khu biệt thự. Bãi biển ở Mia Resort Nha Trang được nhiêu du khách yêu thích, các món ăn nhà hàng phong phú và rất ngon miệng.

8. Fusion Nha Trang

Fusion Resort Nha Trang nằm trải dài trên 13.6 hecta, trên cồn cát cao 12m nhìn thẳng xuống bãi biển, Fusion Resort Nha Trang có 72 phòng suite và biệt thự hồ bơi được bố trí chiến lược sau cho mỗi phòng đều có thể nhìn thấy toàn cảnh bãi biển. Phòng tại khu nghỉ có bồn tắm lơ lửng được làm đặc biệt và võng hình mái vòm sắc sảo kết hợp cùng nội thất hiện đại và được trang bị đầy đủ.

resortVietNam (12)

resortVietNam (11)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất