5 phong cách mua sắm ở Sing khiến người Việt 'điên đảo' nô nức trẩy hội mỗi dịp hè

Vũ Nguyễn
Chia sẻ

Đến hẹn lại lên, một mùa giảm giá nữa đã sẵn sàng chờ đón tất cả các tín đồ mua sắm ở khắp nơi trên thế giới tụ hội về vịnh Mariana, trong đó có rất nhiều người Việt.

Thông thường từ tháng 6 đến tháng 8, mùa giảm giá xuân - hè sẽ chính thức khởi động, khiến ai nấy đều háo hức vi vu đến Singapore để thỏa sức mua sắm những nhãn hiệu yêu thích, hợp thời như H&M, Forever 21, Zara, Nike… Với lượng khách hàng khổng lồ đến từ khắp nơi trên thế giới, việc đáp ứng đủ mọi nhu cầu về phong cách mua sắm cũng được phát triển triệt để, từ bình dân đến sang trọng, từ sành điệu đến cá tính… 

Dưới đây là 5 phong cách mua sắm thường thấy tại đảo quốc Sư tử mà người Việt hoặc bất kỳ khách du lịch nào đến đây đều “đổ đứ đừ”:

stylemuasamsing01

Nếu bạn yêu thích phong cách mua sắm sang trọng, ION Orchard - được xem là “hòn ngọc của thiên đường Orchard Road” - shopping mall có đủ những nhãn hiệu hàng đầu như Sephora, Kate Spade Saturday cùng loạt điểm ăn uống sanh chảnh như Salt Grill & Sky Bar and TWG. Hay tản bộ ghé qua Paragon Shopping Centre - “đại bản doanh” của những thương hiệu thời trang cao cấp như Prada, Salvatore Ferragamo, Givenchy… Chắc chắn, bạn sẽ trầm trồ mãi không ngớt bởi độ xa xỉ và hoành tráng mà nơi đây thết đãi.

stylemuasamsing02

Nếu bạn là một du khách thời thượng, cập nhật nhanh chóng những xu hướng về thời trang, ẩm thực, đồ lưu niệm… mới nhất của thế giới, hãy ghé qua Bugis Village tại Bugis Street. Bên cạnh đó, trung tâm thương mại Bugis Junction X Bugis+ với những nhãn hiệu như Uniqlo, Aeropostale và La Senza… sẽ khiến “túi tiền” của bạn vơi dần đi.

stylemuasamsing03

Với những ai muốn trốn sự xô bồ thị thành, những hàng quán dễ thương như Soon Lee, Mondays Off hay Dulcet Fig trên con đường Haji Lane là lựa chọn lý tưởng. Ngoài ra, Mustafa Centre hay Red Dot Design Museum Singapore có đa dạng các mặt hàng để bạn tìm kiếm.

stylemuasamsing04

Hoặc yêu thích sự hoài cổ, China Square Central Weekend Flea Market được tổ chức vào mỗi chủ nhật từ 11 - 18h là nơi bạn sẽ sở hữu được những món đồ cổ độc đáo, tinh tế. Không những thế, bạn nên mục sở thị các trung tâm thương mại mang phong cách Peranakan (hòa trộn giữa văn hóa Hoa và cư dân Mã Lai bản địa) tại góc đường East Coast và Joo Chiat Roads. Ngoài ra, đường Jalan Sultan hay TANGS cũng là hai địa chỉ bạn có thể tìm thấy những món đồ đậm tinh thần Singapore.

stylemuasamsing05

Hơn hết, nếu yêu thích nghệ thuật, Public Garden hay One Piece Painting, khu Tiong Bahru chắc chắn sẽ thỏa mãn những đam mê của bạn.

Ở Singapore có 2 mùa mua sắm chính có tên gọi là GSS (Great Singapore Sale). Vào thời điểm đó, giá cả các mặt hàng sẽ được giảm rất mạnh, có khi lên đến 90% nên nhiều tín đồ thời trang châu Á, cũng như Việt Nam nô nức đến đảo quốc Sư Tử là sắm sửa, “rinh” về những món hàng hiệu với “giá hời”. Hãy chọn cho mình những cách mua sắm phù hợp nhất với bản thân để tránh trường hợp “cháy túi” nhé! 

>>Xem thêm:

Chàng trai Hà Nội gợi ý hành trình phượt Huế - Đà Nẵng - Hội An chỉ 2 triệu đồng

Chẳng phải bún chả, phở mới là món Việt được người Mỹ tìm kiếm nhiều nhất trên mạng

‘Ăn như ông hoàng, nghỉ như bà chúa’ trên khách sạn nổi du lịch dọc sông Mekong

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất