5 mảng xanh đáng đi nhất khi bạn du lịch Singapore

Chia sẻ

Tất cả đều miễn phí vé vào cổng, thế nên, bạn còn chần chờ gì mà không sắp xếp một trong 5 điểm dưới đây vào lịch trình của chuyến du lịch Singapore sắp tới!

Công viên MacRitchie Reservoir

Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên, công viên này chắc chắn sẽ khiến bạn choáng ngợp bởi màu xanh xuất hiện ở khắp mọi nơi. Công viên MacRitchie Reservoir có các lối đi được lát ván hay các con đường mòn xuyên rừng dài 3 - 11km, cực kỳ thích hợp cho những ai thích thể thao. 

Ngoài ra, đường đi bộ trên không HSBC TreeTop Walk - dài 250m - nối giữa Bukit Peirce và Bukit Kalang (hai đỉnh núi cao nhất trong khu rừng MacRitchie) nằm trong công viên là điểm nhấn thú vị để bạn trải nghiệm. 

congviensing01

Công viên Fort Canning

Nơi đây là địa điểm ghi dấu nhiều sự kiện lịch sử của đất nước Mã Lai cũng như Singapore nói chung. Đến với Fort Canning, các di tích còn lại của pháo đài được xây dựng từ những năm 1860 hay Vườn gia vị Spice Garden, Vườn điêu khắc ASEAN và Bảo tàng Chiến tranh Battle Box… sẽ là những chốn thu hút khách nhất. 

congviensing02

Công viên Hort

Công viên Hort có vị trí kết nối với nhiều công trình công cộng lẫn tiện ích tuyệt vời khác của Singapore, đáp ứng nhu cầu giải trí, nghiên cứu, giáo dục… 

Rộng chỉ 23 hecta, nhưng công viên Hort vẫn chứa đựng một loạt những điều bí mật khác từ Butterfly Garden, Bamboo Labyrinth, Khu vườn Tái chế (Recycling Garden) và Floral Walk, đủ khiến bạn… lạc mắt! 

congviensing03

Công viên Bảo tồn Đầm lầy Sungei Buloh Wetland Reserve

Là ngôi nhà của quần thể động thực vật hoang dã rất phong phú và đa dạng, công viên bảo tồn đầm lầy Sungei Buloh Wetland Reserve nằm ở mạn tây bắc Singapore, rộng 87 ha. Khu vườn này có nhiều đài quan sát trên cao, giúp du khách có cái nhìn tổng quát về nơi này, cũng như cơ hội tìm hiểu về đời sống thực của chúng. 

congviensing04

Khu Bảo tồn Thiên nhiên Bukit Timah

Là khu rừng cổ nhất Singapore, nằm ở độ cao 163,63, Bukit Timah là nơi trú ngụ của đa dang các loài động thực vật và côn trùng, với 500 loài động và hơn 840 loài hoa. Đến đây, du khách phải tuân theo một số quy định, nhằm dành sự bảo vệ tốt nhất cho khu bảo tồn như: nhóm dã ngoại đi từ 30 người trở lên phải có giấy phép, không được tự ý cho thú ăn… 

congviensing05

>>Xem thêm:

Suối Năm - điểm check in mới đang ‘hot’ nhất vịnh Bắc Bộ?

Thích thú trước hàng trăm hiện vật tại ‘bảo tàng tí hon’ độc đáo nhất Châu Á

Bên trong căn nhà 5.3 triệu đô ông Obama sẽ ở sau khi hết nhiệm kỳ

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất