5 kiểu cà phê 'độc lạ' khiến dân sành Sài thành thích mê

Chia sẻ

Các món cà phê truyền thống chưa bao giờ hết hấp dẫn với người dân Sài Gòn. Nhưng đôi khi một chút hương vị mang hơi thở tân thời trong những món quen xưa cũ biết đâu lại mang đến cho bạn nhiều cảm hứng mới trong cuộc sống.

1. Cafe Bia

Món này thích hợp với các “thánh ghiền cà phê”, mang lại cảm giác độc lạ hoàn toàn mới cho những người đã quen với vị cà phê cũ . Đây chắc chắn là một làn gió tươi mát cho những ai ghiền cafe. Không phải là bia, cafe được ủ theo cách gì đó rất đặc biệt, không có bia nhưng vẫn say, có lẽ vì thế mà gọi là cafe bia. Khi uống có thêm một lớp milk foam ngọt thanh ở trên nữa. Một ly cafe giá gốc là 40 nghìn đồng.

5kieucafedoclaSaithanh (5)

5kieucafedoclaSaithanh (8)

2. Cafe pha tại bàn

Thích hợp với những dân ghiền cafe đậm vị chính hiệu. Cafe được pha tại bàn với công đoạn pha chế khá lạ, khi pha ra cafe có thể pha thêm sữa, còn không uống cafe đen đậm vị ngon hết sức. Cafe được pha như thế này rất thơm, mùi cafe rõ và đậm, đảm bảo các tín đồ cafe sẽ thích, Giá cho một lần pha như thế này là 99 nghìn đồng, tầm 3 đến 4 người uống, cũng khá hợp lý.

5kieucafedoclaSaithanh (12)

5kieucafedoclaSaithanh (13)

3. Cafe cốt dừa

Cafe được biến tấu, pha chung với cốt dừa xay, vị đắng của cafe kết hợp với vị ngọt và béo của dừa tạo nên một mùi vị làm say đắm lòng các bạn trẻ đã thưởng thức món cafe độc đáo này. 65 nghìn đồng cho một ly cafe cốt dừa như thế này nhé.

5kieucafedoclaSaithanh (4)

5kieucafedoclaSaithanh (2)

5kieucafedoclaSaithanh (3)

4. Cafe viên

Cafe được nén dưới dạng như đá viên, bỏ vài cục cafe viên vào thưởng thức với sữa là một sự lựa chọn hoàn hảo không thì bằng.

5kieucafedoclaSaithanh (10)

5kieucafedoclaSaithanh (1)

5kieucafedoclaSaithanh (11)

5. Cafe Bailey

Với vị đắng của cafe hòa quyện cùng với vị ngọt và béo béo thơm thơm của sữa và cream, thêm tí say của men đã tạo nên một kiểu cafe mới lạ, giúp bạn không bì nhàm chán khi mãi uống loại cafe thuần túy. Một ly cafe Bailey giá tầm 40 nghìn đồng.

5kieucafedoclaSaithanh (9)

5kieucafedoclaSaithanh (7)

5kieucafedoclaSaithanh (6)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất