4 rooftop 'chất phát ngất' phải ghé ngay khi đến London

Chia sẻ

Một ly cocktail ngon, một bữa ăn tuyệt vời, một khung cảnh thú vị giữa London vừa cổ kính vừa hiện đại là những gì mà 4 rooftop bar được đánh giá tốt nhất tại nơi đây sẽ đem lại cho bạn. Ngần ngại gì mà không thử!

Sky Pod 

rooftoplondon04

Nằm ở tầng 35 của một tòa nhà chọc trời tại London, Sky Pod đem đến một trải nghiệm thú vị cho du khách muốn khám phá thành phố này.

rooftoplondon05

Từ trên cao, với bốn góc bằng kính, Sky Pod đem đến một view 360 độ, giúp bạn nhìn thấy toàn cảnh London. Để có một buổi hẹn hoàn hảo tại Sky Pod, việc đặt chỗ trước 30 ngày là cần thiết.

rooftoplondon16

Thiết kế đầy độc đáo của tòa nhà đem đến sự khác biệt hoàn toàn so với những rooftop khác của London.

rooftoplondon15

Buổi sáng, khung cảnh thanh bình của khu vườn treo giữa trời ở độ cao 155m khiến du khách không khỏi choáng ngợp.

rooftoplondon04

6 giờ chiều là thời điểm đẹp nhất trong ngày để bạn có thể ngắm cảnh hoàng hôn tại đây, khi ánh nắng cuối cùng chỉ còn le lói cuối đường chân trời, khuất sau hàng trăm tòa nhà chọc trời của London - một trong những thành phố hiện đại nhất thế giới.

Radio Rooftop

rooftoplondon14

Tọa lạc tại tầng 10 của tòa nhà ME London, từ Radio Rooftop bạn có thể nhìn thấy những công trình nổi tiếng khác như Tower Bridge, Shard London Bridge, Nhà thờ St. Paul’s Cathedral, Tate Modern, Somerset House, Southbank, London Eye, Tòa nhà Quốc hội…

rooftoplondon13

Là nhà hàng trên cao duy nhất của London mở cửa đến 2 giờ sáng, Radio Rooftop phục vụ thức ăn mang phong cách Tây Ban Nha.

rooftoplondon12

Radio Rooftop có nhiều góc khác nhau để tận hưởng London từ trên cao. Không những thế, với thiết kế độc đáo cho từng khu vực, địa chỉ này phù hợp cho tất cả đối tượng muốn tìm đến sự tĩnh lặng giữa London ồn ào, vội vã.

Sushisamba

rooftoplondon11

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 nền văn hóa khác nhau Nhật Bản, Brazil và Peru, Sushisamba đem đến một trải nghiệm cực kỳ lạ lẫm nếu bạn đến đây lần đầu.

rooftoplondon10

Với thiết kế giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, nhà hàng ở tầng 38 và 39 này sở hữu thiết kế nội thất vô cùng sáng tạo, ấn tượng, khiến bạn dễ choáng ngợp trong những ánh đèn lung linh, lãng mạn.

SUSHISAMBA London, Heron Tower, 110 Bishopsgate, London EC2N 4AY, tel 020 3640 7330

Dù sáng hay tối thì Sushisamba cũng vô cùng nổi bật!

Boundary Rooftop

rooftoplondon09

Boundary Rooftop như một vườn treo giữa trời London, nơi bạn có thể thỏa thích ăn hải sản và các món nướng, nếu tài chính dư dả.

rooftoplondon08

Hiện nay, nhà hàng đang có chương trình giảm giá 50% cho các sản phẩm từ hàu, tôm hùm, vẹm, cua, sò và ốc các loại vào mỗi Chủ nhật từ 8 giờ tối.

Boundary rooftop - Long Table

Tại Boundary Rooftop, bên cạnh không gian chung với những dãy bàn dài, nếu bạn muốn có một buổi hẹn riêng tư trong ánh nến lung linh giữa khu vườn treo, hãy đặt bàn thật sớm.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất