4 hòn đảo khỉ không thể bỏ qua khi đi du lịch năm Thân

Chia sẻ

Năm 2016 là năm khỉ vì vậy du lịch đến đảo khỉ để tận mắt nhìn thấy con vật cầm tinh năm nay là gợi ý thú vị dành cho khách du lịch. Cùng điểm danh một số thiên đường là nơi sinh sống của những chú khỉ tinh nghịch này.

1. Đảo khỉ Cát Bà

Đảo khỉ Cát Bà (hay còn gọi là đảo Dứa) thuộc vịnh Lan Hạ, Cát Bà trở thành điểm du lịch nổi tiếng hấp dẫn khách tham quan trong và ngoài nước bởi khung cảnh thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp.

dao-khi-nen-den-nam-than-1

Đảo Khỉ cách thị trấn Cát Bà khoảng 1km là một hòn đảo cấu tạo dạng núi và có hai bãi tắm hình vòng cung hấp dẫn. Hòn đảo được đặt tên là đảo khỉ là vì trên đảo có khoảng hơn 20 con khỉ. Du khách đi du lịch tới đây sẽ rất ấn tượng với những chú khỉ tinh nghịch thường xuống chơi đùa với du khách, ăn các thức ăn do du khách cho.

dao-khi-nen-den-nam-than-2

2. Đảo khỉ (Hòn Lao) Nha Trang

Đảo khỉ là một cù lao nhỏ toạ lạc giữa đầm Nha Phu với phong cảnh thiên nhiên hữu tình và nguồn thuỷ hải sản phong phú. Du khách đặt chân đến hòn đảo sẽ vô cùng thích thú với đàn khỉ vô tư đến gần con người. Con người như được hoà mình với thiên nhiên hoang dã và vẻ đẹp hoang sơ của phong cảnh thiên nhiên nơi đây. Ngoài việc cho những chú khỉ ăn, du khách còn có cơ hội thưởng thức những tiết mục xiếc khỉ vô cùng hấp dẫn được trình diễn ở trên đảo.

dao-khi-nen-den-nam-than-4

Hòn đảo này tập trung hơn 1200 chú khỉ sinh sống. Mặc dù chúng khá thân thiện với con người tuy nhiên du khách cũng không nên trêu chọc sẽ khiến chúng tức giận, cướp giật đồ của du khách.

Hòn Lao không chỉ hấp dẫn khách du lịch bởi đặc sản là những chú khỉ đáng yêu mà còn quyến rũ du khách bởi những bãi tắm trong xanh, những triền cát trắng trải dài. Đặc biệt bạn còn có cơ hội tham gia nhiều hoạt động ngoài trời thú vị như: tắm biển, lướt sóng, lặn dưới biển ngắm san hô…

3. Lâm Viên, Cần Giờ

Rừng ngập mặn Cần Giờ được coi là một trong những cánh rừng đẹp nhất Đông Nam Á,nơi đây thu hút khách tham quan bởi đàn khỉ sinh sống hàng ngàn con ở đây.

dao-khi-nen-den-nam-than-3

Khu du lịch Lâm Viên (đảo Khỉ) hấp dẫn khách du lịch bởi vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên với những rễ cây đước mọc chằng chịt của rừng ngập mặn mà còn có cơ hội vui đùa với những chú khỉ tinh nghịch sống tại hòn đảo.

dao-khi-nen-den-nam-than-6

Không chỉ được vui đùa với đàn khỉ ở đây, du khách còn có cơ hội tham gia các hoạt động giải trí thú vị khác như: câu cá, câu cua, xem chim, câu cá sấu, chèo thuyền, giăng lưới bắt cá.

4. Đảo khỉ Cẩm Phả

dao-khi-nen-den-nam-than

Đảo Rều Hạ Long được mệnh danh là vương quốc của loài khỉ. Du khách đến đây sẽ cảm nhận được không gian thanh bình và cuộc sống hoang dã của các loài khỉ .

Chia sẻ
Tin mới nhất