3 địa điểm hẹn hò được check-in nhiều nhất tại Việt Nam Valentine's day

Chia sẻ

Sapa, Đà Lạt và Đà Nẵng là ba cái tên được dự đoán sẽ giữ những vị trí đầu bảng trong danh sách các điểm đến có lượt check-in cao nhất dịp Valentines.

Valentine's day năm nay “rơi” trúng Chủ nhật, đồng thời, kết hợp cùng Tết âm lịch thế nên đã tạo thành một kỳ nghỉ dài. Nhờ đó, nhiều cặp tình nhân cũng “tận dụng” cơ hội này để có các chuyến đi ở những địa điểm lãng mạn nhất Việt Nam, trong đó 3 cái tên mà SaoStar điểm danh dưới đây chắc chắn sẽ “hút” khách hơn cả.

Sapa: 

placeforValen01

Cách Hà Nội khoảng 375km, từ một thị trấn nhỏ bé Sapa đã nhanh chóng phát triển thành một trung tâm du lịch lớn ở miền núi phía Bắc Việt Nam. Đến Sa Pa, du khách sẽ bị cuốn hút bởi cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, trong lành, đặc biệt trong dịp Valentine, nhiệt độ xuống thấp chắc chắn sẽ khiến không khí đêm tình nhân thêm lãng mạn và ấm nồng. 

placeforValen02

Nhiều bộ ảnh cưới đã được chụp tại Sapa đem lại những góc nhìn đầy mới mẻ và khác biệt. Ảnh: Tuấn Anh.

placeforValen03

Sapa xứng danh là “chốn tiên bồng” cho những cặp đôi đang yêu. Ảnh: Tuấn Anh.

placeforValen04

Khí hậu quanh năm mát mẻ thuận lợi cho những sắc hoa rừng đua nở, góp phần giúp cảnh vật Sapa luôn đắm chìm trong vẻ đẹp tuyệt mĩ của thiên nhiên.

Đà Lạt:

placeforValen05

Nằm ở độ cao khoảng 1500m so với mực nước biển, thành phố Đà Lạt còn được biết đến với tên gọi “Paris thu nhỏ” nhờ nhiệt độ quanh năm mát mẻ, ôn hòa và những nét kiến trúc Pháp cổ kính. Những năm gần đây, thành phố ngày càng xanh đẹp với hàng loạt công trình mới được hoàn thành và chỉnh trang, góp phần tạo nên một Đà Lạt mới mẻ trong lòng du khách gần xa. 

placeforValen08

“Cánh đồng hoa hướng dương” trứ danh của Đà Lạt luôn nằm trong tâm trí của nhiều cặp đôi. Ảnh: Lê Huy Hoàng Hải.

placeforValen07

Khung cảnh lãng mạn của xứ sở ngàn hoa sẽ khiến trái tim khô cằn nhất cũng phải… gục ngã.

placeforValen06

Khí hậu ôn hòa đem đến nhiều “khuôn mặt” cho thành phố Đà Lạt thêm sức hấp, cuốn hút.

Đà Nẵng:

placeforValen10

“Thành phố đáng sống nhất Việt Nam” cũng là một địa chỉ có nhiều cảnh quan lãng mạn nhất, khi sở hữu Vòng xoay Mặt Trời lớn thứ 4 thế giới, cầu Rồng, cầu quay sông Hàn, Cầu tình yêu, Bà Nà Hills… 

placeforValen12

Cầu tình yêu là địa chỉ rất mới tại Đà Nẵng cho phép các cặp đôi gắn chiếc ổ khóa chứng minh tình cảm của nhau vào thành cầu. Ảnh: Ngôi sao.

placeforValen11

Trong năm tới, Cầu tình yêu được dự đoán sẽ ngày càng trở nên hấp dẫn, thu hút các cặp đôi đang yêu. Ảnh: Ngôi Sao.

placeforValen13

Bức tượng “Cá chép hóa Rồng” trở thành một biểu tượng mới của “xứ sở ngàn hoa”.

placeforValen14

Bà Nà Hills - thị trấn Pháp giữa lòng đất nước nhiệt đới chắc chắn sẽ đem lại một trải nghiệm cực kỳ đáng nhớ cho những cặp đôi đang yêu.

Chia sẻ
Tin mới nhất