15 điểm cần phải ghé trước khi tạm biệt Sài Gòn

Chia sẻ

Sài Gòn địa điểm du lịch lý tưởng của rất nhiều người. Ai ở Sài Gòn rồi đi xa cũng nhớ, cũng thương.

Vậy trước khi phải tạm xa thành phố này thì nên đi đâu, để luôn nhớ, cảm thấy “đủ đầy” vì đã đi bằng hết, thu gọn bằng hết Sài Gòn rồi.

1. Cà phê Bệt - Nhà Thờ Đức Bà - Dinh Độc Lập - Bưu Điện Trung Tâm

Nằm ngay giữa lòng thành phố, trong công viên xanh rờn bóng cây, khu bán cà phê tự phát này là điểm hẹn hò ưa thích của giới trẻ. Chọn chỗ ngồi hợp lý, nơi có bóng mát và tầm quan sát rộng, lấy tờ báo cũ trải xuống nền đất để ngồi “bệt” và cứ thế thưởng thức cà phê mà không cần quán xá.

SaiGon (7)

SaiGon (2)

SaiGon (8)
2. Hồ Con Rùa

Cũng như khu nhà thờ Đức Bà, khu vực hồ Con Rùa là địa điểm hẹn hò không bao giờ cũ của giới trẻ. Không biết từ bao giờ và từ khi nào nhưng muốn nhớ Sài Gòn lâu hơn, đừng quên ra đây nha.

SaiGon (6)
3. Cầu Mống

Địa điểm vui chơi của rất nhiều bạn trẻ, khung cảnh ở đây khá chất nên lên phim khá nhiều. Tại cầu Mống các bạn có thể ngắm nhìn được tòa nhà Bitexco.

SaiGon (10)
4. Bitexco

Nếu phải rời Sài Gòn 1 ngày nào đó, làm sao có thể không đến Bitexco? Vừa ăn, vừa ngắm cảnh Sài Gòn từ trên cao, quá tuyệt đúng không?. Tầng 49 của tòa nhà cao nhất Sài Gòn này là địa điểm lí tưởng nhất để ngắm toàn cảnh thành phố. Một buổi hẹn hò từ trên cao này sẽ lãng mạn chẳng thua kém gì phim Hàn Quốc. 

SaiGon (1)

5. Trung tâm thương mại

Trước khi có ý định về quê định cư thì nhớ tìm 1 trung tâm thương mại thật ưng ý, vào đó check-in các kiểu, ăn uống cho thiệt đã rồi đi đâu thì đi. Đặc biệt là mấy trung tâm mới mở và chỉ có ở Sài Gòn.

SaiGon (5)

6. Cầu Ánh Sao

Một trong những cây cầu “thần thánh” của giới trẻ, lãng mạn, đẹp nhưng không quá ngột ngạt. Cầu Ánh Sao trở thành địa điểm yêu thích của rất nhiều bạn trẻ. 

SaiGon (13)

7. Nhà ga 3A

Không thể bỏ qua địa điểm lý tưởng này, vì ở đây có nhiều quán cafe xinh xinh, những shop bán quần áo cực chất và những bức tường tranh graffiti cực “ngầu”.

SaiGon (15)

SaiGon (16) 8. Sai Gon OutCast

Không gian nhỏ nhưng được trang trí rất tuyệt. Nhiều hình vẽ graffiti đẹp, nơi khá sáng tạo và phá cách, phù hợp cho các bạn trẻ.

SaiGon (19)

SaiGon (20) 9. SaiGon Garden

Tọa lạc ngay phố đi bộ Nguyễn Huệ, tích hợp nhiều thương hiệu mới, kiến trúc lạ, đẹp và sang trọng, nơi đây rất đáng để thử nghiệm.

SaiGon (21)

SaiGon (22) 10. Những chung cư cũ

Sài Gòn có những chung cư cổ và cũ nhưng rất thú vị vì đó lại là nơi có rất nhiều quán cafe đẹp, chất. Từ những quán cafe này các bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Sài Gòn. Và không chỉ có quán cafe, nơi đây còn có các shop quần áo, các tiệm ăn.

SaiGon (24)

SaiGon (23)

11. Du thuyền trên sông Sài Gòn

Một hình thức khá thú vị đang được yêu thích ở Sài Gòn. Trải nghiệm 1 bữa ăn lãng mạn, mới mẻ hơn trên các du thuyền, tạo cảm giác thích thú, rất đáng để thử trước khi nói lời tạm biệt Sài Gòn đúng không?

SaiGon (26) 12. Phòng tranh 3D

Chắc có lẽ ở Sài Gòn là nơi đầu tiên có phòng tranh 3D có quy mô, ai thích trải nghiệm cảm giác lạ, thú vị, vui nhộn thì không thể không đến đây.

IMG_5979

13. Hội chợ cuối tuần

Nơi đây tụ hợp các shop bán quần áo, phụ kiện, và rất nhiều món đồ lạ mắt được với giá hời. Và không đâu như Sài Gòn, có nhiều hội chợ đến vậy, tuần nào cũng có, tha hồ cho các bạn lựa chọn.

SaiGon (27)

14. Phố Tây Bùi Viện

Khu phố tập trung nhiều Tây nhất Sài Gòn và gần như không ngủ. Đến đây, các bạn có thể ghé các pub, ăn nhậu với giá hời, lê la thoải mái cùng lũ bạn, nét đặc trưng không thể không nhắc đến của Sài Gòn

SaiGon (29) 15. Cafe Sài Gòn

Đặc trưng của Sài Gòn là ly cafe buổi sáng, buổi chiều tà hay cafe trắng đêm. Không khó để tìm được 1 quán cafe đẹp, nhưng điều khó nhất là phải lựa chọn giữa hàng ngàn quán cà phê khác nhau.

Cafe-A12

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất