Vòng quanh Thế giới

Ý tưởng tuyệt vời khi đồ vật cũng cần được bảo vệ

Tuấn Nguyên
Chia sẻ

Bạn sẽ chẳng bận tâm đến những chiếc túi, chiếc hộp bọc đồ đâu cho đến khi xem những hình ảnh này.

Từ xưa, con người tạo ra những chiếc túi hay hộp chỉ nhằm mục đích duy nhất làm sao đựng được vừa nhất đồ dùng của họ mà không cần quan tâm đến màu sắc và kiểu dáng. Tuy nhiên, với óc sáng tạo vô biên của con người, hộp đựng đồ đã được “hoá phép” thành những sản phẩm không chỉ vừa vặn đến hoàn hảo mà còn khiến chúng ta bất ngờ vì mức độ tiện dụng, thông mình và vô cùng ngộ nghĩnh.

2610donggoi1

Những viên kẹo bạc hà giúp hơi thở thơm mát được đóng gói trong chiếc hộp dưới hình dạng một hàm răng ngộ nghĩ. Bạn của cần bóc bỏ nó đi là hoàn toàn có thể thưởng thước chúng.

2610donggoi2

Rất nhiều cuộn len đủ màu sắc được nhồi vào “ruột” những chú cừu giấy một cách gọn gàng như thế này.

2610donggoi3

Chính sự sắp xếp những chiếc kẹp tóc như thế này sẽ giúp bạn thêm ý tưởng cho một kiểu tóc ấn tượng mỗi khi bước ra ngoài.

2610donggoi4

Qua rồi cái thời mà chỉ đồ lưu niệm mới cần thiết kế bắt mắt, giờ ngay cả đồ điện dân dụng cũng phải đáng yêu như thế này.

2610donggoi5

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn và nhìn tận mắt “hàng thật” cho mỗi sản phẩm của mình bằng hộp bọc thức ăn tươi sống không thể hữu ích hơn.

2610donggoi6

Nếu bạn cảm thấy khó chịu khi uống trà mà phải cố gắng giữ phần dây cố định tránh rơi vào cốc thì sản phẩm này là lựa chọn hoàn hảo khi chúng giải quyết được tất cả mọi vấn đề. Hơn thế nữa, với những hình ảnh cánh bướm nhiều màu sắc khiến việc thưởng trả còn tăng thêm phần thi vị.

2610donggoi7

Nếu chiếc đèn xoắn khiến những nhà sáng tạo biến chúng thành cây kem ngộ nghĩnh thì bóng đèn tròn lại được thiết kế hộp đựng nhìn không khác nào những quả trứng.

ezgif-com-resize

Bạn có tin rằng những chiếc lọ đựng dầu ô-liu này được làm bằng đường caramen và sáp ong hoàn toàn có thể ăn được không? Bạn chỉ cần đập chúng vào cốc và chiếc lọ này có thể tan trong nước.

2610donggoi9

Bạn khá băn khoăn khi lựa chọn thực phẩm đóng gói tại siêu thi khi chúng được bọc quá kín đáo và bạn khó tin tưởng vào những hình minh hoạ? Những chiếc hộp đựng mỳ như thế này giúp bạn dễ dàng quyết định loại thức ăn mà mình yêu thích.

2610donggoi10

Còn gì đáng yêu hơn nếu chiếc bánh ngọt được cất giấu trong những túi đựng với ý tưởng thông minh như thế này. Cảm giác như đang thưởng thức chúng ngay sau khi “ra lò” vậy.

2610donggoi13

Bạn sẽ không còn phát điên khi phải đi thu dọn vỏ hạt hướng dương, vỏ lạc.., vương vãi đầy sàn nhà sau khi sử dụng khi có sản phẩm túi đựng thông minh 2 ngăn này.

2610donggoi15

Đừng lầm tưởng những chiếc kẹo mút này là gói tương cà tặng kèm trong mỗi suất gà rán của KFC hay Lotte nhé.

2610donggoi16

Việc chọn lựa tất trở lên hấp dẫn hơn với cách mà người ta biến nó như những chiếc chổi sơn dễ thương như thế này.

2610donggoi17

Đây là thiết kế hoàn hảo cho cụm từ tai nghe -nhạc!

2610donggoi18

Những chiếc váy đủ màu sắc này thực chất lại là dây buộc tóc đấy.

2610donggoi19

Nhằm tiết kiệm phần còn thừa trong mỗi tuýp đánh răng, một nhãn hiệu đã tạo ra sản phẩm có thể xé bỏ ở cuối mỗi tuýp để sử dụng triệt để .

2610donggoi20

Chắc chắn bạn sẽ nghĩ đây là những lọ màu nước chứ không phải tuýp sô-cô-la với phần si-rô đủ các loại vị khác nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Nguyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất