Vòng quanh Thế giới

Ông bố nhiếp ảnh gia chi ngàn đô để con gái được làm nữ siêu anh hùng

Vân Ngọc
Chia sẻ

Với tình yêu vô bờ bến, một nhiếp ảnh gia đã thực hiện bộ ảnh biến con gái mình thành Wonder Woman – nhân vật mà cô bé rất yêu thích.

Josh Rossi - một nhiếp ảnh gia người Mỹ đã chứng tỏ mình không chỉ là một tay máy cừ khôi mà còn là một ông bố tuyệt vời. Nổi tiếng với việc tạo ra những hình ảnh vừa siêu thực vừa sống động, Josh luôn tìm ra những tiểu tiết đặc biệt để bức ảnh của mình trở nên hấp dẫn. Chính vì thế, khi biết cô con gái 3 tuổi tên Nellee của mình muốn trở thành Wonder Woman (một nhân vật nữ siêu anh hùng nổi tiếng trên màn ảnh Hollywood), Josh đã quyết định “mạnh tay” chi hơn 1500 USD để may trang phục da, làm đạo cụ nhằm giúp con gái có một bộ ảnh Halloween thật ấn tượng, đồng thời biến giấc mơ của Nellee thành sự thật.

4

Một bức ảnh “diễn sâu” của cô bé Nellee.

5

Ảnh của cô bé trong buổi chụp…

6

Và đây là khi đã chỉnh sửa qua photoshop.

Việc chuẩn bị đã tiêu tốn của Josh Rossi tới hơn 2 tháng, từ việc lên ý tưởng, lập kế hoạch chụp và chuẩn bị khâu trang phục. Bộ quần áo của cô bé Nelee được làm từ da thật, chế tác bằng tay và có kích thước đúng chuẩn như nhân vật Wonder Woman mặc trong phim. Vì đến hè năm sau, bộ phim về Wonder Woman mới ra mắt nên Josh đã phải nghiền ngẫm trailer phim cả trăm lần để tìm nguồn cảm hứng.

2

Trang phục của cô bé đẹp không kém gì trong phim.

3

Nellee thích thú khi được hóa thân thành nhân vật mình yêu thích.

1

Bức ảnh đẹp không kém gì poster của một tác phẩm bom tấn.

Trong khi Josh bận rộn với việc chuẩn bị đạo cụ và trang phục, Nellee và mẹ đã mất nhiều thời gian xem lại những bộ phim có Wonder Woman, đọc những cuốn truyện tranh cũ để “bắt chước” thần thái, cách tạo dáng, nét mặt, cử chỉ của nữ siêu anh hùng này. Thậm chí suốt nhiều tháng trời, bộ phim cả nhà xem cùng nhau nhiều nhất là những bộ phim có Wonder Woman được sản xuất từ những năm 1970 để lấy thêm kinh nghiệm, cảm hứng.

9

Cảnh hậu trường để có một tấm ảnh đẹp.

10

11 12

Bộ ảnh được chụp trong hai tiếng rưỡi với sự giúp đỡ nhiệt tình của ê-kip, tất nhiên Josh Rossi là nhiếp ảnh chính của ngày hôm đó. Với sự giúp sức của Photoshop, cô bé Nellee đã có một bước tiến lớn trong việc hiện thực hóa ước mơ trở thành nữ siêu anh hùng của mình.

13 14 15 16

Đoạn video ghi lại quá trình thực hiện bộ ảnh của nhiếp ảnh gia Rosh Rossi và con gái.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất