Vòng quanh Thế giới

Disney gây choáng với chiếc bánh gato phát hình ảnh giống như… màn hình TV

Vân Ngọc
Chia sẻ

Nhứng chiếc bánh cưới này khiến thực khách bối rối, không nỡ ăn vì... quá đẹp.

Nếu bạn đã từng mơ ước về một đám cưới đẹp như cổ tích, trong đó có một bức ảnh động về những nhân vật mà bạn yêu thích có thể… ăn được sau tiệc cưới, chắc chắn bạn sẽ vô cùng thích thú khi nghe về phát minh mới này. Tại triển lãm Disney - Đám cưới cổ tích được tổ chứ cách đây ít lâu, Disney đã cho ra mắt một mẫu bánh cưới đặc biệt: những hình ảnh sống động về các nhân vật được xuất hiện ngay trên mặt bán, giống như một màn hình TV đa năng. Nhưng cô dâu, chú rể cùng quan khách vẫn có thể thưởng thức hương vị bơ sữa ngọt ngào của nó không khác gì những chiếc bánh cưới thường thấy.

Disney gây choáng với chiếc bánh gato phát hình ảnh giống như… màn hình TV
Disney gây choáng với chiếc bánh gato phát hình ảnh giống như… màn hình TV
Disney gây choáng với chiếc bánh gato phát hình ảnh giống như… màn hình TV

“Công nghệ” được áp dụng trong phát minh này cũng không có gì quá cao siêu: các đầu bếp bề mặt chiếc bánh kem như một màn hình máy chiếu đặc biệt, từ đó những hình ảnh thần tiên sống động sẽ xuất hiện chân thực ngay trên chiếc bánh (chiếc bánh càng làm đơn sắc, trang trí càng đơn giản càng làm nổi bật những hình ảnh 3D này). Đây cũng là công nghệ được Disney sử dụng trong các buổi trình diễn ánh sáng tại Magic Kingdom và Disneyland. Tùy theo yêu cầu của gia chủ, các hình ảnh động trên bánh có thể mở rộng ra nhiều đề tài khác. Thậm chí nếu muốn, bạn có thể kể lại câu chuyện tình yêu của cô dâu chú rể bằng đoạn phim ngắn, rồi trình chiếu lên luôn chiếc bánh cưới.

bd83226efc8fe7f9f4d1b722a05b7384

Một số mẫu bánh 3D độc đáo của Disney.

maxresdefault-1

maxresdefault-2 maxresdefault wedding-cake-video-projection-by-disney-2

Đây là một dự án đặc biệt của Disney trong việc mở rộng các dịch vụ của mình. Thậm chí công ty này còn đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới tại khu vui chơi Disney Land và Magic Kingdom với giá 180.000 USD (khoảng gần 4 tỷ đồng). Riêng chiếc bánh đặc biệt được nhắc đến ở đây có giá 3000 USD (hơn 60 triệu đồng). Mẫu bánh 3D này đã được Disney nghiên cứu trong nhiều năm, nhưng phải đến năm 2009 nó mới được cấp bằng sáng chế chính thức. Trong những năm gần đây, Disney đang đẩy mạnh truyền thông, quảng cáo với mục đích mang sản phẩm độc đáo này đến gần hơn với khách hàng.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất