Âm Nhạc

Zayn Malik tung MV về sex ngay sau MV chia tay của One Direction

Chia sẻ

Chỉ 2 ngày sau khi One Direction tung ra MV ca khúc 'History' thay cho lời chia tay gửi đến người hâm mộ, cựu thành viên Zayn Malik cũng bất ngờ cho ra mắt single đầu tay nói về... sex.

Các fan hâm mộ của One Direction chưa kịp bình tâm với MV chia tay cảm động History vừa được nhóm tung ra cách đây ít ngày đã ngay lập tức phải “hứng chịu” cơn bão tiếp theo khi Zayn Malik vừa chính thức phát hành single và video cho ca khúc Pillowtalk vào đêm ngày 28/1. Nữ chính đóng cặp với anh trong MV chính là cô bạn gái bốc lửa Gigi Hadid. Bài hát mang âm hưởng R&B Pop, có phần giống với chất nhạc trong album Purpose của Justin Bieber và đem lại cảm giác khác hoàn toàn so với hình ảnh của một Zayn Malik khi còn là thành viên 1D.

1

Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp solo vào năm ngoái, Malik đã xác định hướng đi cho mình là phải tách khỏi âm nhạc mang đậm chất pop của 1D: “Tôi thực sự trân trọng quãng thời gian đó (khi còn trong nhóm) và đã làm bất cứ điều gì có thể để được là chính mình, nhưng đó lại không phải là nơi tôi có thể tự sản xuất ra âm nhạc của mình”, anh chàng chia sẻ với Billboard. “Các thành viên đều thiên về nhạc indie rock. Mặc dù rất hay nhưng tôi không hợp với nó. Nó không thể hiện được hết con người tôi.”

2

Trước đó, nam ca sĩ từng tiết lộ trong cuộc phỏng vấn với tờ Sunday Times rằng Pillowtalk là một ca khúc nói về… tình dục. “Ai cũng từng trải qua chuyện đó cả, mọi người muốn đều muốn nghe về nó. Tình dục là một phần trong đời sống hàng ngày của chúng ta, một phần rất lớn là đằng khác”. Chính vì vậy nên Pillowtalk tràn ngập những ca từ vô cùng nhạy cảm: “A place that is so pure, so dirty and raw/ Be in the bed all day, bed all day, bed all day/ F-ing you, and fighting on”.

Zayn tình tứ bên người yêu.

Zayn tình tứ bên người yêu.

Pillowtalk là single mở đường cho album solo đầu tay Mind of Mine của Zayn Malik, dự kiến được phát hành vào tháng 3/2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất