Âm Nhạc

YG 'tự sướng' Big Bang làm tốt hơn huyền thoại Seo Taiji

Chia sẻ

5 giọng ca của “Let’s Not Fall In Love” được ông chủ Yang Hyun Suk đánh giá cao hơn nhóm nhạc thành công nhất nhì trong lịch sử âm nhạc Hàn Quốc - Seo Taiji and Boys.

Hôm 16/11, nhà sản xuất âm nhạc kiêm ông chủ công ty giải trí YG Yang Hyun Suk tham dự buổi họp báo mùa mới của show Kpop Star tổ chức tại hội trường đài SBS ở Seoul. Tại đây, ông trùm đình đám của Kpop có những chia sẻ về gà cưng - nhóm Big Bang, Yang Hyun Suk so sánh hậu bối với nhóm nhạc của anh trước đây - Seo Taiji and Boys (Seo Taiji và những chàng trai).

Chủ tịch Yang Hyun Suk trong buổi họp báo hôm 16/11.

Chủ tịch Yang Hyun Suk trong buổi họp báo hôm 16/11.

Seo Taiji and Boys hoạt động từ 1992 tới 1992 với giọng ca chính là Seo Taiji - huyền thoại của Kpop. Trong 4 năm hoạt động ngắn ngủi, nhóm có ảnh hưởng sâu rộng tới nền công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc. Riêng Seo Taiji được đặt biệt danh “ông hoàng nhạc Hàn”.

Trong buổi họp báo, Yang nói về Big Bang: “Thực sự, Big Bang làm tốt hơn Seo Taiji and Boys thời đó. Tôi không thường nói chuyện trực tiếp với nhóm, nhưng qua Teddy và các nhà sản xuất khác, tôi biết được suy nghĩ, tâm tư của họ. Và qua thời gian, tôi nhận ra rằng mình đang học hỏi từ nhóm. Vì tôi đã qua tuổi 40 rồi nên rất khó để theo kịp suy nghĩ của giới trẻ hiện tại. Nhưng với tư cách là CEO, ngoài chuyện chức vụ, tôi kết nối với họ bằng trái tim âm nhạc”.

Big Bang được ông chủ Yang đánh giá cao, so sánh với chính bậc tiền bối Seo Taiji and Boys.

Big Bang được ông chủ Yang đánh giá cao, so sánh với chính bậc tiền bối Seo Taiji and Boys.

Nhà sản xuất đình đám cũng thừa nhận: “Tôi không hay nói chuyện với các ca sĩ trong công ty, nhưng tôi chú ý, lắng nghe sở thích của họ. Khi nghe họ nói, tôi nghĩ đó là lúc mình đang học hỏi thêm”.

Chia sẻ
Tin mới nhất