Âm Nhạc

YG tiết lộ 'mẩu' thứ 4 trong girlgroup kế cận 2NE1 sắp ra mắt

Tâm Đào
Chia sẻ

YG tiếp tục khiến người hâm mộ 'khó chịu' vì chờ đợi với những hình ảnh mới nhất về thành viên thứ 4 trong nhóm nhạc nữ sắp ra mắt.

Trưa nay (22/6), ông lớn của làng giải trí Hàn Quốc đã tiếp tục tung hình ảnh teaser giới thiệu “mẩu” thứ 4 trong nhóm nữ sắp ra mắt vào tháng 7 tới. Cô nàng 19 tuổi xinh đẹp có tên Rosé, sinh ra ở Australia. Nữ ca sĩ đã vượt qua cuộc thi tuyển vào YG năm 14 tuổi và được huấn luyện trong vòng 5 năm trước khi ra mắt.

Rose-2

Rose-3

Rosé năm nay 19 tuổi, sinh ra ở Australia.

Ngoài kỹ năng hát, nhảy thông thường, Rosé còn chơi thành thạo guitar. Cô nàng hứa hẹn sẽ đem đến những màn trình diễn thú vị cho người hâm mộ trong thời gian tới. Ngoài ra, ít ai biết rằng cô từng góp trong trong ca khúc Without You của G-Dragon cách đây 2 năm.

Rose-7 Rose-4 Rose-5 Rose-6

Rosé từng góp giọng trong Without You của G-Dragon.

Trước Rosé, YG đã giới thiệu 3 gương mặt khác là Jennie, Lisa và Jisoo. Tuy nhiên, Yang Hyun Suk vẫn chưa khẳng định 4 thành viên đã là con số cuối cùng của nhóm nhạc đàn em 2NE1 mới hay chưa.

Jennie-Kim-4

Jennie

Lisa-2

Lisa

Jisoo-7

Jisoo

Cư dân mạng đã để lại một số bình luận về chủ đề này:

- Chỉ cần giới thiệu tất cả cùng một lúc, sao lại cứ tách rời từng người một như thể mấy đứa này quan trọng lắm vậy? Ngay cả một con Digimon cũng tiến hóa nhanh hơn chuyện này.

- Họ thậm chí chẳng phải là một nhóm nổi tiếng, còn chưa ra mắt và YG đang gồng mình PR cho tất cả cùng lúc. Cố làm cho họ trở nên quan trọng nhưng thực tế thì không.

- Em ấy trông như phiên bản Stephanie trẻ trung vậy.

- Với tình hình girlgroup như hiện nay, YG nghĩ cách quảng bá này sẽ hiệu quả sao? 2NE1 là nhóm nhạc nữ đầu tiên của YG nên công chúng rất quan tâm dù ngoài kia còn nhiều nhóm nhạc nữ khác. Nhưng nhóm tân binh này nhìn y như phong cách thường thấy của YG và họ đã nhắc đến nhóm này quá nhiều trong mấy năm qua nên giờ chẳng ai thèm quan tâm nữa. SNSD, APink đang nổi tiếng hơn bao giờ hết, trong khi TWICE, GFriend và Lovelyz là những nhóm nhạc xu hướng. Nếu YG muốn một phần của chiếc bánh, tốt hơn là bỏ cái thói ngạo mạn này đi.

- Chờ đợi thế là đủ rồi, họ đang tự làm xấu hình ảnh của mình.

- Gần đây JYP là không đùa được đâu… với TWICE, Baek Ah Yeon và Baek Yerin luôn im lặng nhưng đầy sức mạnh, sau đó còn là sự trở lại của WG nữa. SM thì vẫn đang làm ăn ngon nghẻ. YG quá tự mãn.

- Màn góp giọng với GD rất tốt, giọng hát của em ấy hợp với gu của tôi. Có lẽ em ấy sẽ là giọng hát chính!

- Chắc lại là một phiên bản khác của 2NE1. YG lúc nào chả một kiểu. Tôi thấy nhạc Big Bang, Winner, iKON không có gì khác nhau cả.

- Cô ấy thật đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Tâm Đào

Tin mới nhất