Âm Nhạc

YG bị tố moi tiền fan

Chia sẻ

Cộng đồng fan của nhóm nhạc Winner lên kế hoạch tẩy chay công ty chủ quản YG vì phát hành loạt DVD tập luyện mà không tập trung cho dự án trở lại của nhóm.

Cách đây không lâu, công ty giải trí YG - mái nhà của nhiều ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng như Big Bang, 2NE1 cho biết họ sẽ lùi ngày trở lại của nhóm nam Winner. Winner ra mắt album đầu tiên 2014 S/S vào năm 2014 với 5 thành viên Kang Seung Yoon, Song Mino, Nam Taehyun, Kim Jin Woo và Lee Seung Hoon.

Nhóm được coi là một trong những gương mặt mới xuất sắc nhất của Kpop và sở hữu cộng đồng fan riêng có tên gọi là Inner Circle. Từ thành công ở quê nhà, Winner lên đường Nhật tiến vào tháng 9 cùng năm.

Nhóm Winner.

Nhóm Winner.

Sau gần 1 năm rưỡi ra mắt, YG thông báo Winner sẽ trở lại Kpop vào tháng 11 tới với 2 ca khúc mới Baby Baby BabySentimental. Ngoài ra, gần đây nhóm đã đến Stockholm, Thụy Điển để quay MV mới.

Tuy nhiên mới đây, theo các nguồn tin tiết lộ, YG đã hoãn ngày phát hành đĩa nhạc mới của Winner. Thay vào đó, công ty giải trí này lên kế hoạch phát hành chùm DVD ghi lại cảnh tập luyện của nhóm có tên - 2015 WWIC in Seoul.

Cộng đồng fan của Winner kêu gọi tẩy chay YG vì những quyết định mang tính chất moi tiền người hâm mộ.

Cộng đồng fan của Winner kêu gọi tẩy chay YG vì những quyết định mang tính chất moi tiền người hâm mộ.

Trước quyết định này của YG, cộng đồng Inner Circle ở Hàn Quốc lên tiếng phản đối kịch liệt và tuyên bố tẩy chay YG. Các fan cho rằng, thay vì để Winner trở lại, YG đang muốn bòn rút tiền bạc của người hâm mộ bởi với các nhóm nhạc Kpop khác, đĩa DVD tập luyện thường được phát miễn phí.

Các fan còn cho hay, kể từ album đầu tiên, nhóm chưa có thêm ca khúc mới ở Hàn Quốc, trong thời gian qua, Winner cũng mải đi tour ở Nhật Bản. Một poster tẩy chay YG đã được K- Inner Circle thiết kế với tuyên bố “YG không chịu lắng nghe, Inner Circle nổi giận “Chúng tôi không phải máy ATM rút tiền”. Trên các diễn đàn Kpop, cư dân mạng đang bàn tán về vụ việc này. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất