Âm Nhạc

‘Mẹ yêu’ phiên bản của SpaceSpeakers khiến cư dân mạng mê mẩn

Chia sẻ

Bản hit của nhạc sĩ Phương Uyên được nhóm SpaceSpeakers phối lại mới mẻ, hiện đại và cực bắt tai. Clip đang lan tỏa khắp các trang mạng xã hội.

Tối 19/10, SpaceSpeakers - nhóm nhạc Underground Hà thành nổi tiếng nhất hiện nay nhanh chóng “đốn tim” các fan khi tung clip ghi lại màn trình diễn Mẹ yêu của nhóm trong Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa - Monsoon Music Festival vừa qua.

Đây là tiết mục để lại ấn tượng đặc biệt cho các khán giả tham dự lễ hội trên bởi bên cạnh sự góp mặt của nhiều ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng, bản phối mới còn làm “xiêu lòng” đông đảo người nghe - nhất là những ai từng yêu mến sáng tác đình đám của nhạc sĩ Phương Uyên.

Điểm thú vị khác trong clip là một số hình ảnh các thành viên chụp với mẹ cũng được lồng ghép vào như một cách gửi lời tri ân đến đấng sinh thành vì sản phẩm trình làng đúng dịp 20/10.

Ca khúc Mẹ yêu - nhóm SpaceSpeakers

Hiện, clip Mẹ yêu của SpaceSpeakers đã thu hút hơn 35.000 lượt nghe/xem trên trang YouTube cùng hàng ngàn lượt bấm thích, chia sẻ và chuỗi bình luận tích cực.

Chia sẻ với Saostar.vn, ca sĩ Soobin Hoàng Sơn - một thành viên của SpaceSpeakers cho biết: “Bài Mẹ yêu được anh Hoàng Touliver hoàn thành từ tháng 8. Ca khúc nằm trong dự án Việt mix, bao gồm các bản hit Việt Nam được remix lại theo phong cách hiện đại: Hương Ngọc Lan của Kimmese, Em về tinh khôi của Tóc Tiên… Bài Mẹ yêu lần này được biểu diễn đúng dịp Monsoon Festival nên rất may mắn”.

Ca sĩ Soobin Hoàng Sơn.

Ca sĩ Soobin Hoàng Sơn.

Nhóm SpaceSpeakers.

Nhóm SpaceSpeakers.

SpaceSpeakers được thành lập vào năm 2011 bởi “phù thủy âm nhạc” Hoàng Touliver. Nhóm quy tụ loạt thành viên tên tuổi như JustaTee, Mr.A, Cường Seven, Kimmese, Rhymastic, DJ TripleD, BigDaddy, Soobin Hoàng Sơn…

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất