Âm Nhạc

Yesung: 'Như chưa từng chia tay Super Junior'

Chia sẻ

Devil (ra mắt ngày 15/7) chính là ca khúc đánh dấu sự trở lại của Yesung sau 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự. Xuất hiện trong chương trình Music Bank ngày 17/7, chàng ca sĩ 31 tuổi nói về những cảm xúc khi lại được đứng chung sân khấu cùng Super Junior.

"Cuối cùng tôi cũng đã trở lại sau một thời gian dài. Mỗi khi xem các thành viên khác biểu diễn, tôi luôn muốn được đứng cùng họ. Nhưng giờ khi đã trở lại, tôi lại cảm giác nhưng mình chưa bao giờ rời xa" – Yesung phát biểu.

Yesung cho biết, trong thời gian tại quân ngũ, có lần anh được nghỉ vào đúng những ngày Super Junior tái xuất với Mamacita và Kyu Hyun trình làng album solo.

"Tôi trò chuyện vui vẻ với nhóm, nhưng khi họ lên sân khấu biểu diễn, để tôi lại một mình, nước mắt chỉ trực trào ra. Vì vậy, Devil thực sự rất đặc biệt với tôi" – Yesung bộc bạch.

Yesung: 'Như chưa từng chia tay Super Junior'
Yesung trong ảnh quảng bá Devil.

Trong chương trình Radio Star mới đây, nam ca sĩ hé lộ vô tình gặp thành viên cũ Han Geng tại một cửa hàng thời trang. Trong cuộc phỏng vấn ngày 17/7, Yesung giải thích: "Hôm đó, tôi muốn nói về những thành viên không thể tham dự chương trình và tôi đã chọn nói về Han Geng. Đó là lần đầu tiên tôi gặp cậu ấy sau một thời gian dài nên thấy rất hạnh phúc. Dù Han Geng không còn hoạt động cùng Super Junior nhưng trong tâm trí tôi, cậu ấy vẫn là một phần của nhóm".

Ngay khi xuất ngũ hồi đầu tháng 5, Yesung đã quay cuồng với lịch làm việc bận rộn: tham gia một loạt concert cùng nhóm con K.R.Y tại Nhật Bản, chuẩn bị cho sự trở lại của Super Junior. Tháng 8 tới, anh cùng 2 thành viên khác của K.R.Y tiếp tục tổ chức concert tại Hàn Quốc.

Khi được hỏi về khả năng K.R.Y phát hành album tiếng Hàn, Yesung cho biết: "Thực ra, đáng lẽ chúng tôi đã có một album ra mắt tại quê nhà vào khoảng năm 2007, 2008 nhưng vì nhiều lý do, dự án bị trì hoãn và đến giờ vẫn chưa thể thực hiện được".

Bên cạnh các hoạt động riêng, Yesung đang cùng Super Junior quảng bá cho Devil – album đặc biệt kỷ niệm 10 năm ca hát của nhóm.

Chia sẻ
Tin mới nhất