Âm Nhạc

Yến Trang rủ rê Yến Nhi tái hợp trong single mới trước khi chinh chiến The Remix

Bảo Hân
Chia sẻ

Sau tất cả, bộ đôi Yến Trang - Yến Nhi đã trở lại và hứa hẹn "lợi hại" hơn xưa.

Một năm qua bận rộn với công việc kinh doanh cửa hàng thời trang riêng, Yến Trang đã chọn trở lại với âm nhạc bằng việc tham gia sân chơi The Remix 2017. Nữ ca sĩ đang tập trung dồn hết sức cũng như chuẩn bị mọi thứ rất nghiêm túc cho lần tái xuất này.

Yến Trang đã tranh thủ lên kế hoạch lựa chọn bài hát và quyết định rủ rê em gái Yến Nhi tái hợp để hoàn thành single Nhắm mắt lại trong thời gian nhanh nhất. Đây là dự án âm nhạc gồm có 3 ca khúc với nhiều thể loại âm nhạc mới mẻ. Sau khi tung single trên các trang nghe nhạc trực tuyến, Yến Trang đã bất ngờ vì được các bạn trẻ đón nhận nhiệt tình.

songyen-14

Song Yến

http://mp3.zing.vn/album/Nham-Mat-Lai-Yen-Trang-Yen-Nhi/ZOU8DDZ9.html?st=3

Single Nhắm mắt lại

songyen-17

Bộ đôi Yến Trang - Yến Nhi đã trở lại rồi.

songyen-3

Yến Trang chia sẻ: “Sau một thời gian dài không kết hợp với nhau trong bất kì sản phẩm âm nhạc nào thì đây chính là single mà Trang và Nhi muốn thực hiện như một món quà dành riêng cho bản thân 2 chị em, đánh dấu chặng đường tham gia nghệ thuật của Song Yến…

songyen-1

Đặc biệt hơn nó là món quà ý nghĩa gửi tặng các khán giả đã theo dõi Song Yến qua chặng đường dài từ khi còn là thành viên của nhóm nhạc Mây Trắng đến tận bây giờ. Bên cạnh đó, đây cũng là lần đầu tiên Trang mạo hiểm thay đổi quan điểm âm nhạc để cùng hợp tác với nhạc sĩ Mew Amazing (Anh được biết đến như là 1 nhạc sĩ luôn có cá tính sáng tạo rất riêng và luôn trau chuốt cho sản phẩm). Bài hát chính của single Nhắm mắt lại kể về 1 cô gái luôn tự tạo ra tình yêu chính mình trong ảo tưởng khi chỉ cần nhắm mắt lại.

Nói về việc single được ra mắt ở thời điểm hiện tại và kì vọng gì cho lần trở lại này, Yến Trang cho biết thêm: “Single lần này cũng đã được “thai nghén” chuẩn bị từ lâu, nhưng vì 1 vài trục trặc nên đến thời điểm này mới có thể hoàn thành, cũng đúng lúc hai chị em Trang và Nhi lại có nhiều dự án liên quan đến âm nhạc nên có thể nói là khá trùng hợp. Thật ra với âm nhạc, Trang vẫn luôn rất nhiệt huyết nhưng mọi sản phẩm đều tuỳ thuộc vào chữ duyên, không phải lúc nào mình cũng có cơ hội để tìm được những bài hát phù hợp cho ra mắt công chúng. Nhưng chắc chắn khi tham gia The Remix, sẽ làm cho Trang nhiều động lực hơn để trở lại với đam mê này một cách mạnh mẽ nhất vì chắc rằng khi cùng làm việc với những producer trẻ tuổi và tiềm năng, Trang sẽ có bước chuyển mình trong cá tính âm nhạc thời gian tới”.

Cùng xem trọn bộ hình ra mắt single mới của Song Yến:

songyen-4

Cuối cùng sau thời gian tập trung cho thời trang, 2 cô nàng cũng đã quay lại với những dự án âm nhạc.

songyen-5

Chị em Song Yến luôn phối hợp ăn ý cùng nhau trong mọi lĩnh vực.

songyen-6

songyen-7 songyen-8

songyen-10

Yến Trang đã thực sự sẵn sàng bùng nổ ở The Remix năm nay.

songyen-12 songyen-15

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất