Âm Nhạc

Yến Lê bật khóc vì nhớ bố trong MV mới

Chia sẻ

Nữ ca sĩ trẻ không kiềm được những giọt nước mắt xúc động khi kể về tuổi thơ thiếu thốn tình cảm của mình qua MV “Cho con được thay cha”.

Sau MV đầu tay Quay lưng, Yến Lê vừa trình làng sản phẩm âm nhạc kế tiếp. MV Cho con được thay cha là món quà ý nghĩa mà cô muốn gửi tặng đến mẹ mình. Ca khúc trong clip từng được trò cưng của đội Tuấn Hưng thể hiện ở liveshow 5 Giọng hát Việt 2015. Bài hát do chính cô sáng tác theo thể loại acoustic với ca từ gần gũi, thân thương về người cha.

Yến Lê tâm sự, cô mất cha từ lúc còn bé nên hiểu được nỗi vất vả, khó khăn mà mẹ trải qua. Nữ ca sĩ luôn cố gắng, nỗ lực không ngừng để phụ mẹ.

Cô chia sẻ thêm, tiền cát-sê mà bản thân kiếm được đều dành dụm đưa cho mẹ nhằm giúp trang trải phần nào những chi tiêu trong gia đình. Từ đó, Yến Lê tập cho mình tính tự lập, kiên nhẫn vượt qua mọi thử thách để có thể trụ vững và tìm kiếm thành công trên con đường ca hát chuyên nghiệp lắm chông gai.

Nói về MV mới, Yến Lê cho biết: “Thực ra tôi ấp ủ quay ca khúc này cũng từ lâu nhưng đến nay mới có cơ hội thực hiện. Tôi có cảm hứng và viết nên bài hát này trong một đêm đầy nỗi nhớ bố và những trăn trở khi nghĩ về mẹ. Nhìn bên ngoài tôi mạnh mẽ, “manly” vậy thôi chứ cũng mít ướt lắm. Tôi hay khóc một mình mỗi khi quá yếu đuối và mệt mỏi. Tôi không muốn thể hiện cảm xúc trước mặt mẹ vì tôi sợ nếu tôi khóc, mẹ sẽ không yên tâm và lo lắng”.

Yến Lê 1

Yến Lê 2

Một số hình ảnh của Yến Lê và mẹ trong MV.

Một số hình ảnh của Yến Lê và mẹ trong MV.

MV Cho con được thay cha được Yến Lê và ê-kíp quay tại hai địa điểm Hà Nội, Thái Nguyên. Nội dung clip tái hiện câu chuyện quá khứ của Yến Lê và gia đình. Nỗi đau mất bố được cô lồng ghép bằng việc đan xen những thước phim đầy xúc động giữa quá khứ và hiện tại.

Điểm đặc biệt trong clip là mẹ Yến Lê đảm nhận vai nhân vật chính để con gái nhập tâm kể lại câu chuyện có thật.

Nữ ca sĩ bộc bạch: “Câu chuyện trong MV làm tôi nhớ về khoảng thời gian còn bé. Bao nhiêu kỷ niệm về những ngày còn bố ùa về khiến tôi bật khóc. Từng thước phim như hiện hữu rõ trong suy nghĩ của tôi vì nó chân thật đúng với hoàn cảnh mà bản thân từng trải qua”.

Yến Lê là một trong những giọng ca mới đầy triển vọng của làng nhạc Việt. Với sự đa năng, cô đang dần khẳng định bản lĩnh của mình ở V-pop sau khi rời cuộc thi Giọng hát Việt 2015.

Các độc giả Saostar.vn có thể thưởng thức MV Cho con được thay cha của Yến Lê TẠI ĐÂY.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất