Âm Nhạc

Xóa hiềm khích cũ, Dương Khắc Linh mong Sơn Tùng M-TP được vinh danh

Chia sẻ

Giới chuyên môn đã có những cái nhìn tổng quan về thị trường âm nhạc để dự đoán kết quả chung cuộc giải thưởng ZMA 2015. Trong đó, Sơn Tùng M-TP là đối thủ nặng ký hứa hẹn làm nên chuyện trong năm nay

Dương Khắc Linh: “Năm nay, Sơn Tùng M-TP có nhiều cơ hội chiến thắng”

Trong làng giải trí, mối quan hệ giữa nhạc sĩ Dương Khắc LinhSơn Tùng M-TP khá nhạy cảm. Tác giả Xin hãy thứ tha là người đưa ra quan điểm mạnh miệng về nghi án đạo nhạc của chàng ca sĩ quê Thái Bình. Đáp lại, giọng ca trẻ đã thực hiện MV Không phải dạng vừa đâu có những hình ảnh đá xéo đàn anh.

Duong Khac Linh_1

Dương Khắc Linh

Mặc dù vậy, Dương Khắc Linh vẫn đánh giá cao Sơn Tùng M-TP ở mùa giải ZMA 2015. Anh dự đoán gương mặt trẻ này sẽ vượt qua được Hoài Lâm và Noo Phước Thịnh để giành giải Nam ca sĩ được yêu thích nhất. Theo Dương Khắc Linh, Sơn Tùng M-TP có ưu thế nhờ một lực lượng fan khá hùng hậu và có khá nhiều hoạt động nổi bật năm qua như tổ chức live show cá nhân và có nhiều bài hit Chắc ai đó sẽ về, Ấn nút thả giấc mơ, Âm thầm bên em… Ngoài ra, anh còn hy vọng Sơn Tùng M-TP sẽ ôm trọn giải thưởng Nghệ sĩ của năm thay vì Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm, kết quả này sẽ giúp làng nhạc Việt Nam mang màu sắc tươi trẻ hơn.

Son Tung
Ở hạng mục Nữ ca sĩ được yêu thích nhất, người yêu của ca sĩ Trang Pháp dự đoán Đông Nhi sẽ dành chiến thắng. Anh đánh giá cao sự mạnh dạn đầu tư cao của nữ ca sĩ Boom boom cho các sản phẩm âm nhạc, tinh thần làm việc nghiêm túc và biết cách chiều fan.

Trung Quân: “Tiên Tiên sẽ chiến thắng”

Ở ZMA năm nay, ca khúc Chưa bao giờ của Trung Quân Idol là một trong ứng cử viên sáng giá giành giải Ca khúc của năm, cạnh tranh cùng My Everything của Tiên Tiên và Vợ người ta Phan Mạnh Quỳnh. Thay vì, hồi hộp chờ đợi kết quả, nam ca sĩ tỏ ra rất thoải mái và hào hứng thể hiện sự ngưỡng mộ tài năng của Tiên Tiên. Anh chia sẽ: “Tiên Tiên sẽ hốt trọn”.

Trung Quan Idol_2

Dự đoán của “Thánh mưa” là có cơ sở, bởi lẽ Chưa bao giờ cũng là một sáng tác của Tiên Tiên. Năm qua, ca khúc này qua phần trình bài của Trung Quân Idol đã làm mưa làm gió trên các trang nghe nhạc trực tuyến. Riêng ở Zing Mp3, Chưa bao giờ đã vượt qua cột mốc 100 triệu lượt nghe”.

Đàm Vĩnh Hưng tin Vợ người ta sẽ là MV được yêu thích nhất năm

Mr. Đàm dự đoán Vợ người ta của Phan Mạnh Quỳnh sẽ vượt qua Em đi tìm anh của Hồ Ngọc Hà - Noo Phước Thịnh, cũng như Vì ai vì anh của Đông Nhi để dành được vị trí chiến thắng ở hạng mục MV của năm. Theo anh, việc trở thành hiện tượng âm nhạc, có sức ảnh hưởng đến đời sống là yếu tố giúp ca khúc này được vinh danh trong đêm gala trao giải ZMA 2015 vào ngày 11/1 tới đây tại Nhà thi đấu Quân khu 7.
 
DVH_5
Ở hạng mục Song ca/nhóm ca được yêu thích, Mr. Đàm đều có tình cảm với cả 3 ứng cử viên 365DaBand, Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Hồ Ngọc Hà - Noo Phước Thịnh. Tuy nhiên, khi nhìn nhận trên khía cạnh khách quan, anh nhận xét nhóm 365DaBand đang dính tin đồn tan rã sẽ bị yếu thế so với hai đối thủ còn lại.

Lam Trường: “Dù hot, Vợ người ta vẫn khó chiến thắng thuyết phục”

Lam Trường tin rằng Chưa bao giờ của Trung Quân sẽ dành chiến thắng ở hạng mục Ca khúc của năm nếu dựa trên sự phổ biến và yếu tố nghệ thuật của ca khúc. Tác giả Tiên Tiên cũng là gương mặt gây ấn tượng với anh, nam ca sĩ sinh năm 1974 tiết lộ mình đặc biệt thích ca khúc Vì tôi còn sống mới ra mắt của đàn em.

 
lam truong
Trái với ý kiến của Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường không nghĩ rằng Vợ người ta sẽ được vinh danh dù là tác phẩm âm nhạc được tìm kiếm nhiều nhất trong một năm qua. Với anh, một ca khúc hay ngoài đáp ứng nhu cầu thị trường cần phải được giới chuyên môn đánh giá cao.

Về hạng mục Nam nghệ sĩ được yêu thích của năm, Lam Trường dự đoán Noo Phước Thịnh sẽ chiến thắng. Với anh, cả Hoài Lâm, Sơn Tùng M-TP hay Noo Phước Thịnh đều sở hữu các sáng tạo nghệ thuật chất lượng và lượng fan khá đông đảo. Nhưng theo ý kiến cá nhân, anh đặt tình cảm nhiều cho nam ca sĩ Hold Me Tonight.

 
Quang Dũng: “Đông Nhi, Noo Phước Thịnh sẽ chiến thắng”
 
Quang Dũng tin rằng Đông Nhi sẽ dành chiến thắng ở hạng mục Nữ nghệ sĩ được yêu thích nhất và Noo Phước Thịnh sẽ được vinh danh là Nam nghệ sĩ được yêu thích nhất. Anh đánh giá cao các sản phẩm âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng về nội dung và hình ảnh, thích hợp nhiều đối tượng khán giả của Đông Nhi và Noo Phước Thịnh. 
Chia sẻ
Tin mới nhất