Âm Nhạc

Xiêu lòng với những bản cover ngọt lịm của Đức Phúc

Chia sẻ

Chỉ sau một thời gian ngắn, Đức Phúc đã có cho riêng mình nhiều bản cover được khán giả yêu thích. Bạn đã nghe hết những phần trình diễn ngọt ngào này?

Trưởng thành từ cuộc thi Giọng hát Việt mùa 3 với ngôi vị quán quân. Sở hữu giọng hát đẹp, có sự rung và nhả chữ vô cùng tự nhiên ở mỗi câu hát, Đức Phúc không chỉ làm hài lòng người hâm mộ ở các ca khúc tiếng Việt, gần gũi người nghe mà còn ghi điểm tuyệt đối trong nhiều bản cover đình đám được cho là đúng sở trường. Cùng nghe lại những phần trình diễn 'đốn tim' fan của chàng ca sĩ đất Hà Thành.

I'm Not The Only One

ducphuc2

Ca khúc đã giúp Đức Phúc ghi điểm mạnh mẽ trong lần đầu xuất hiện với 4 huấn luyện viên cùng khán giả truyền hình cả nước. Hình ảnh cậu bé đong đưa với giọng ca ấm áp, luyến láy trong từng câu chữ khiến khán giả không khỏi xiêu lòng. Bước ra khỏi cuộc thi, I'm Not The Only One cũng là một ca khúc nhận được nhiều lời yêu cầu trong những đêm nhạc riêng của Quán quân Giọng hát Việt mùa thứ 3.

https://www.youtube.com/watch?v=kZL47QED-yM&nohtml5=False

Try

ducphuc6

Sẽ không quá khi nói Try là màn đối đầu được mong chờ nhất từ team Mỹ Tâm. Đức Phúc và Hoàng Phong đều thể hiện mình là ứng cử viên xứng đáng được đi tiếp. Nếu như Hoàng Phong được đánh giá như một nghệ sĩ đầy thú vị thì Đức Phúc lại cho thấy một giọng ca thiên phú có thể khuất lấp đi tất cả nhược điểm trong những ngày đầu. Và với giọng hát có khả năng lay động con tim ngay khi cất lên, Đức Phúc trở thành gương mặt đi tiếp trong cuộc đối đầu đầy cam go.

Hello

ducphuc4

Phần trình diễn đã khiến HLV Tuấn Hưng xúc động ở từng hơi thở và giọng hát còn HLV Đàm Vĩnh Hưng thì cho rằng sự dễ thương của Đức Phúc đơn giản từ những phần nhả chữ. Bản cover ca khúc kinh điển của Lionel Richie một lần nữa giúp Đức Phúc trở thành 1 trong những cái tên có lượt bình chọn cao nhất của đội Mỹ Tâm trong liveshow 4 Giọng hát Việt mùa 3.

I Believe I Can Fly

ducphuc5

Là tiết mục được chàng trai 18 tuổi yêu thích nhất. Với giọng ca ngày càng tiến bộ, phần xử lý quãng giọng cũng như độ rung được tiết chế, bản cover cùng ca khúc Đã hơn một lần đã giúp giọng ca Giấu mặt ghi điểm tuyệt đối với người hâm mộ. I Believe I Can Fly với phần lời được cho là vô cùng phù hợp với Đức Phúc, một chàng trai trẻ với nhiều hoài bão, đã có những khoảnh khắc tự ti nhưng rồi vượt qua mọi khó khăn bằng chính niềm tin và khả năng của mình: “I believe I can fly. I believe I can touch the sky. I think about it every night and day. Spread my wings and fly away“.

LK ABBA

ducphuc1

Phần trình diễn bùng nổ của cô trò Mỹ Tâm - Đức Phúc thực sự đã khiến khán giả vỡ òa. Sử dụng những ca khúc đã quen thuộc với người nghe nhạc qua nhiều thập kỷ, tuy nhiên Liên khúc ABBA trong đêm chung kết Giọng hát Việt mùa 3 đã thực sự được thổi một luồng gió mới. Với sân khấu hoành tráng, tiết mục dàn dựng công phu, yếu tố bất ngờ, cùng sự thăng hoa trong giọng hát của 2 cô trò là những gì người hâm mộ nhắc đến khi nói về phần trình diễn chạm tới hoàn hảo này.

This Love

ducphuc3

Với This Love, Đức Phúc thể hiện là một nghệ sĩ có khả năng sáng tác. Bên cạnh giọng hát căng tràn cảm xúc thì lời Việt cho bản OST đình đám Hậu duệ mặt trời cũng được cho là có khả năng 'đốn gục' người nghe ngay từ lần đầu tiên. Tiết mục song ca cùng ERIK trong đêm Gala Hòa âm ánh sáng cũng trở thành một dư vị đẹp và khó quên đối với người hâm mộ. Theo thông tin bên lề, bản audio đầy đủ của This Love cũng sẽ được Đức Phúc gửi tới khán giả trong thời gian gần nhất.

https://www.youtube.com/watch?v=9sQP2vfb7So&spfreload=10

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất