Âm Nhạc

Xem cách Noo Phước Thịnh trả lời việc fan phải mua đĩa 1 triệu mới được chụp hình cùng

Tuấn Hà
Chia sẻ

Nam HLV "Giọng hát Việt nhí 2016" đã lên tiếng về những xôn xao không hay sau buổi ký đĩa từ thiện của mình.

Chiều 4/11,  Noo Phước Thịnh đã tổ chức buổi giao lưu bán và ký tặng single I Don’t Believe In You với rất đông fan tại TP HCM. Đây là sáng tác của Châu Đăng Khoa đã nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ sau phần trình diễn bùng nổ tại Asia Song Festival 2016. Được biết, toàn bộ số tiền thu được sẽ sử dụng vào mục đích từ thiện, ủng hộ đồng bào miền Trung gặp khó khăn. Điều đặc biệt, chính khán giả là người quyết định giá bán sản phẩm lần này.

Noo Phước Thịnh phát hành single ủng hộ đồng bào miền Trung.

Noo Phước Thịnh phát hành single ủng hộ đồng bào miền Trung.

noo5

Đông đảo khán giả xếp hàng chờ đến lượt được Noo Phước Thịnh ký đĩa.

Tuy nhiên sau khi kết thúc chương trình, một fan góp mặt trong buổi này đã lên tiếng, bức xúc về việc những ai mua single I Don't Believe In You với giá 1 triệu VNĐ thì sẽ được chụp hình cùng Noo và không cần xếp hàng chờ ký đĩa. Cụ thể, fan nữ chia sẻ: “…Tại sao MC lại nói là bạn nào ủng hộ 1 triệu trở lên thì không cần xếp hàng và có thể chụp hình với anh? Câu nói đó làm tụi em hụt hẫng. Tụi em là sinh viên không thể ủng hộ nhiều nhưng đã gọi là lòng hảo tâm thì sao lại đưa ra giá tiền ở đây…”.

noo4

Fan nữ bức xúc: “Sao giá trị đồng tiền lại được xem trọng hơn tấm lòng vậy ạ?”.

noo1

Ngay lập tức, chia sẻ nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

noo2

Phần đông cho rằng đây là do sự thiếu tinh tế của MC.

Tuy nhiên, ít giờ sau chính Noo Phước Thịnh đã lên tiếng trấn an người hâm mộ. Anh cho biết, bản thân rất cảm kích trước việc fan kiên nhẫn xếp hàng và ủng hộ sản phẩm. 500.000, 100.000, 50.000 hay 10.000 VNĐ đối với anh đều đáng trân trọng. Và theo quan điểm của nam HLV Giọng hát Việt nhí 2016 thì: “Mình có nhiều góp nhiều, có ít mình sẽ góp ít… Và dù ít hay nhiều cũng là góp lòng, góp tình yêu đến đồng bào miền Trung”.

noo8

Đối với Noo, chương trình của anh trân quý tất cả tình cảm của mọi người và không hề có sự phân biệt.

Noo Phước Thịnh cũng lên tiếng xin lỗi vì đã xảy ra câu chuyện ngoài ý muốn này: “Vì lúc đó tình hình hơi căng và Noo thì chỉ biết lao đầu vào ký tặng để tất cả mọi người đều vui nên không thể kiểm soát được hết. Còn việc người ở trước được chụp hình và ở sau thì không được là có lý do. Thật ra quy tắc từ đầu là không có phần chụp hình… Nhưng vì nhiều bạn ở xa và hoàn cảnh năn nỉ quá nên Noo quyết định chụp cùng các bạn ấy… Tuy nhiên, ở phần sau do lịch trình khác đang rất gấp nên Noo đành cáo lỗi với các bạn và chỉ xin ký tên chứ không chụp hình nữa…”.

noo3

Câu trả lời của Noo Phước Thịnh nhận được sự đồng cảm mạnh mẽ từ khán giả.

noo6

Hẳn tất cả khán giả đều có thể thông cảm và chia sẻ với Noo cùng e-kip về câu chuyện không đáng có chiều 4/11.

noo7

Ngày 12/11 tới đây, chương trình riêng lớn nhất trong 8 năm ca hát của Noo Phước Thịnh - Noo Phước Thịnh Live Concert sẽ diễn ra tại SVĐ Quân khu 7, TP HCM với dự kiến thu hút 35.000 khán giả. Cùng đếm ngược để được thưởng thức những màn trình diễn bùng nổ nhất của Noo trong sự kiện đặc biệt này.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất