Âm Nhạc

Wiz Khalifa đăng tải clip 'tự sướng' cùng Selena Gomez, liệu sẽ có một 'siêu hit' mới?

Chia sẻ

Ngôi sao 'Come & Get It' cũng đang trong quá trình thực hiện một sản phẩm mới bí mật nào đó của mình cùng Wiz Khalifa.

Ngày hôm qua, Wiz Khalifa đã đăng tải trên trang Snapchat của mình một video clip “tự sướng”, trong đó có sự xuất hiện của Selena Gomez. Cảnh trong video được xác định là tại một phòng thu âm cùng một số người khác, có vẻ như họ đang thực hiện một dự án âm nhạc nào đó vì trông Gomez đang rất “phiêu” với ban nhạc trước khi cô quay sang màn hình và gửi một cái hôn gió. 

wiz

sel

sel wiz

Ngay lập tức, người hâm mộ của hai nhân vật chính xôn xao vì “đoán già đoán non” cho một sự kết hợp giữa cô công chúa Disney và rapper này do chính Charlie Puth giới thiệu. Vì trước đó, anh đã có sản phẩm hợp tác với cả Sel trong We Don't Talk Anymore lẫn Wiz trong siêu hit See You Again.

ava selena

Vào tháng 2 vừa qua, nữ ca sĩ Same Old Love đã trả lời phỏng vấn trên iHeartRadio rằng: “Tôi đang trở lại phòng thu với tất cả mọi người mà tôi yêu quý và tôi đang đầy cảm hứng hơn bao giờ hết”. Phải chăng Wiz Khalifa chính là một trong số những nhân vật được nhắc đến bên trên?

Gomez hiện tại đang chuẩn bị sẵn sàng cho tour diễn Revival của cô, được lên lịch sẽ bắt đầu vào ngày 6/5 tại Las Vegas.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất