Âm Nhạc

Vượt Taylor Swift, Big Bang thắng bình chọn MTV Iggy

Chia sẻ

Mới đây, nhóm nhạc Hàn nhà YG đã chiến thắng hạng mục bình chọn Ca khúc quốc tế của mùa hè 2015 trên trang MTV Iggy. Bài hát được vinh danh là Bang Bang Bang, sản phẩm trình làng đầu tháng 6, thuộc album MADE

Big Bang chứng tỏ
Big Bang chứng tỏ sức hút không suy giảm trong lòng fan.

MTV Iggy đưa ra danh sách đề cử 10 bài hát, trong đó có những cái tên nổi bật của làng nhạc Âu Mỹ như Bad Blood (Taylor Swift), hay Bitch Better Have My Money (Rihanna). Ngoài Big Bang, nghệ sĩ Hàn Quốc thứ 2 góp mặt là CL (2NE1) nhờ Doctor Pepper – ca khúc cộng tác với Diplo, RIFF RAFF và OG Maco. 

Lực lượng fan ruột hùng hậu đã mang lại chiến thắng cho Big Bang, đánh bại cả nữ đồng nghiệp chung công ty quản lý. Bang Bang Bang giành 50,75% tổng số phiếu, trong khi Doctor Pepper về nhì với 29,53% số phiếu.

CL chỉ chịu thua đàn anh cùng công ty.
CL chỉ chịu thua đàn anh cùng công ty.

MTV Iggy giới thiệu ngắn gọn nhưng cũng đủ lời bóng bẩy để giới thiệu 2 đại diện xuất sắc của Kpop. Trong khi CL được khen ngợi là “nữ thần Kpop thống trị cuộc chơi”, hit của Big Bang được đánh giá “nóng quá mức chịu đựng”. MV Bang Bang Bang thu hút hơn 36 triệu lượt xem sau gần 2 tháng trình làng. 

Hiện nay, thủ lĩnh của nhóm 2NE1 bận rộn với kế hoạch ra mắt ở thị trường Mỹ. Big Bang đang rậm rịch nhá hàng cho MV tiếp theo, tức dự án đĩa đơn E cuối cùng trong series M.A.D.E. Ngoài ra, nhóm tiếp tục góp mặt trên các bảng xếp hạng nhờ 2 ca khúc phát hành đầu tháng 7, If YouSober.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất