Âm Nhạc

Vượt qua nỗi đau, Kesha đã sáng tác trở lại

Chia sẻ

Mới đây, nữ ca sĩ 'Tik Tok' đã khiến người hâm mộ vui mừng vì thông tin rằng cô đã có thể sáng tác trở lại dù vẫn đang trong giai đoạn chiến đấu với Dr. Luke và hãng Sony Music.

Bỏ qua mọi phiền muộn và áp lực sau phán quyết xử thua của tòa án dành cho Kesha trước Dr.Luke và Sony music, cô nàng vừa mới đây đã cho thấy một dấu hiệu chuyển biến khá khả quan về tinh thần khi cô cho hay mình đang bắt đầu viết nhạc trở lại, các fans hay tin đã tỏ ra rất an tâm và mừng thay cho thần tượng mình.

“Been writing all day” - dòng status đơn giản kèm hình ảnh với một loạt icon vui vẻ được đăng tải trên Instagram như là một lời động viên dành cho fans của mình, những người đã luôn sát cánh bên cô suốt hơn một tháng trời qua trong cuộc chiến giành lại tự do từ tay “kẻ bạo hành” Dr. Luke. 

kesha2

Hôm thứ hai vừa qua, luật sư của nữ ca sĩ đã gửi đơn lên để xin quyết định của tòa án với nội dung cụ thể: “Đầu tiên, Tòa án đã phạm phải một sai lầm khi dựa trên những chứng cứ cho rằng Kesha có thể thu âm dù không có sự can thiệp từ Gottwald (Luke). Mặc dù thực tế cho rằng nô lệ đã không còn hiện diện đã một thời gian dài và vì vậy không ai có thể ép buộc một ai làm việc cho họ nếu như họ không muốn. Tòa án đòi hỏi Kesha làm việc cho công ty của Gottwald thì phải là một cách công khai mà không có bất kì sự dính líu gì với ông ta”

Đến thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ Tik Tok vẫn chưa thật sự lấy lại sự tự do của mình nhưng ít nhất, cô ấy đã tìm lại được bản năng âm nhạc vốn có. Ít ai biết rằng ngoài giọng ca chất, lạ, một hình thể đẹp và vũ đạo tuyệt vời, cô nàng còn có khả năng sáng tác không thua kém bất kì ai. Rất nhiều hit gây sóng gây gió làng US-UK của các sao lớn như Miley Cyrus hay Britney Spears do chính cô chắp bút. Đây thật sự là một dấu hiệu đáng mừng và phấn khởi trong khoảng thời gian chờ đợi phiên tòa phúc thẩm vào tháng 5 này. 

Cùng nghe qua list những ca khúc do Kesha sáng tác mà bạn không ngờ tới:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất