Âm Nhạc

Vượt cả Adele, T-ara thắng giải của Billboard 2 năm liên tiếp

Tít Trắng
Chia sẻ

Các cô gái vừa có được chiến thắng trong 2 năm liền tại sự kiện vote "Fan Army Face-Off" do Billboard tổ chức.

Dù mới chỉ bước sang năm thứ hai nhưng sự kiện vote thường niên Fan Army Face-Off dành cho fanclub của các nghệ sĩ đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ trên toàn thế giới.

billboard-fan-army-face-off-2014-650

Sự kiện Fan Army Face-Off do tạp chí danh tiếng Billboard đứng ra tổ chức.

64 fandom được chia thành 4 bảng đấu khác nhau: Xanh dương, đỏ, cam, xanh lá cây. Nhóm chiến thắng của mỗi bảng sẽ được vào vòng bán kết. Bảng xanh lá cây của các fandom Kpop ngay từ đầu đã “nóng” hơn bao giờ hết bởi các cặp đấu nảy lửa như SNSD & EXO, DBSK & BigBang, Super Junior & Apink, T-ara & BTS… Mặc dù gặp phải đối thủ nặng ký BTS ngay từ đầu nhưng T-ara vẫn cho thấy sức mạnh khi bỏ xa boygroup đình đám này hơn 130.000.

tara-group-1

T-ara - “đương kim vô địch” của cuộc thi năm ngoái.

tara1

T-ara vượt qua nhiều boygroup đình đám và cả Adele để tiến vào trận chung kết năm nay.

Với sức mạnh của một fandom từng thắng One Direction vào năm ngoái, T-ara tiếp tục vượt qua BEAST, SHINee, Infinite và Adele để tiến vào trận chung kết gặp đối thủ Thirty Seconds to Mars. Quyết tâm đem về chiến thắng thứ hai liên tiếp cho thần tượng, cộng đồng Queen’s trên toàn thế giới “sống chết” bình chọn và cuối cùng, T-ara đánh bại Thirty Seconds to Mars bằng con số vượt trội: 181.319 so với 25.931 lượt vote.

tara2

Kết quả cuối cùng được thông báo trên Billboard.

tara3

T-ara trở thành nhà vô địch năm thứ hai liên tiếp.

Hiện tại đa số các thành viên T-ara đều đang bận rộn với những lịch trình cá nhân. Ngày 17/9 tới nhóm sẽ tổ chức concert tại Thượng Hải bất chấp lệnh “cấm vận” mà Trung Quốc mới ban hành nhằm hạn chế hoạt động của nghệ sĩ xứ Kim Chi. Sau chiến thắng vất vả tại Fan Army Face-Off, Queen’s đang rất hy vọng vào một màn comeback của T-ara vào cuối năm nay.

Sau So Crazy vào mùa hè năm ngoái, T-ara chưa phát hành thêm bất cứ sản phẩm nào tại quê nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin mới nhất