Âm Nhạc

Vừa lên sóng, show thực tế của SNSD đã lập kỷ lục

Chia sẻ

Channel Girls’ Generation là chiến dịch quảng bá hỗ trợ cho màn tái xuất của SNSD trong năm nay. Ngày 21/7, tập đầu tiên của chương trình truyền hình thực tế độc quyền của 8 cô gái vàng nhà SM đã lên sóng kênh OnStyle (Hàn Quốc). 

Tập một Channel Girls’ Generation đã lập kỷ lục về sức hút trên mặt trận online, đánh bại nhiều show khác cùng khung giờ chiếu. Theo số liệu xếp hạng Những chương trình truyền hình “hot” của tuần từ công ty Good Data Corporation, show của SNSD chiếm ngôi đầu (49,6%). Đây là bảng xếp hạng dựa trên lượng tìm kiếm trên mạng. Độ nóng của SNSD bỏ xa chương trình số một tuần trước, House Cook Master Baek (18,5%). 

Fan chứng kiến cảnh sinh hoạt đời thường như đi siêu thị của nhóm nhạc quốc dân.
Fan chứng kiến cảnh sinh hoạt đời thường như đi siêu thị của nhóm nhạc quốc dân.

Ngoài ra, khoảng 34,7% khán giả xem video ghi lại tập một qua mạng. SNSD sở hữu lượng fan lớn không chỉ ở Hàn Quốc. Do đó, show thực tế của các cô gái còn thu hút không ít người theo dõi qua chia sẻ online. 

Theo Allkpop, chuyên gia trong ngành giải trí coi lực lượng fan hùng hậu, cùng chủ đề đa dạng của show là những nguyên tố chính làm nên cú mở màn gây sốt. SNSD được kỳ vọng tiếp tục tạo ra xu hướng hấp dẫn, thu hút khán giả ở Hàn Quốc cũng như quốc tế.

Biểu hiện của Yoona lúc Yuri nhắc tới nam diễn viên Lee Seung Gi trong một trò chơi.
Biểu hiện của Yoona lúc Yuri nhắc tới nam diễn viên Lee Seung Gi.

Kết thúc tập một, Yoona, Tiffany, Sooyoung, Sunny và Taeyeon trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi cho khán giả. Yoona là tâm điểm chú ý do liên tục bị các cô bạn chung nhóm trêu chọc bằng cách đề cập đến tên bạn trai nổi tiếng Lee Seung Gi. Biểu hiện vừa hạnh phúc, vừa ngượng nghịu của nữ ca sĩ xinh đẹp khiến fan tin rằng, cặp đôi vẫn gắn bó dù không công khai xuất hiện chung.

Trước đó, tại cuộc họp báo ra mắt chương trình, Tiffany khẳng định các cô gái sẽ thể hiện sức hút riêng của mình. Sooyoung cho biết: “Điều tuyệt nhất là chương trình không cần một người dẫn dắt nhóm. Nó sẽ rất thú vị khi chúng tôi cứ thoải mái chơi vui cùng nhau”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất