Âm Nhạc

Vừa bức xúc đàn anh đạo ý tưởng, Only C ngay lập tức bị fan tố copy nhạc BigBang

Tuấn Hà
Chia sẻ

Sáng tác mới nhất của Only C đã dính nghi án đạo nhái dù chưa chính thức phát hành.

Chiều 12/9, showbiz Việt tiếp tục xảy ra một vụ lùm xùm mới với các sản phẩm âm nhạc. Cụ thể, Only C đã lên tiếng về việc sáng tác từ nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, thể hiện bởi cặp đôi Nhật Tinh Anh - Khánh Ngọc có tựa đề giống hệt với bài hát mới - Mình là gì của nhau anh viết cho Lou Hoàng. Sự việc vô tình làm ảnh hưởng tới chiến dịch hashtag #Minhlagicuanhau suốt thời gian qua của Only C và e-kip.

Minhlagicuanhau

Hình ảnh ra mắt sản phẩm mới được đăng chiều nay trên trang cá nhân của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.

onlyc1

Ngay khi biết được sự việc, Only C đăng tải dòng tâm trạng bức xúc về việc trùng tên giữa 2 ca khúc.

onlyc5

Ca sĩ Nhật Tinh Anh (người nhận thể hiện sáng tác mới nhất từ Nguyễn Văn Chung) tỏ ra bình thản, thậm chí còn ủng hộ khán giả lập hashtag #Minhlagicuanhau, trong khi tên bài hát mới của Lou Hoàng đã tạo nên một trào lưu giống hệt hashtag như vậy trên các trang mạng xã hội những ngày qua. Sự việc khiến Only C không thể ngồi yên.

minhlagicuanhau

Hashtag tên ca khúc mới Mình là gì của nhau - Lou Hoàng đã tạo nên “cơn bão” chia sẻ trên khắp các trang mạng xã hội ít ngày qua.

Có lẽ vì những lùm xùm này nên chỉ ít giờ sau đó, Only C lập tức phát hành teaser MV Mình là gì của nhau của trò cưng Lou Hoàng. Những tưởng việc ra mắt sớm so với dự kiến sẽ khiến cho ồn ào trùng tên nhanh chóng được giải quyết. Tuy nhiên, sản phẩm vừa lên sóng đã bị gắn mác đạo nhạc bởi sự trùng lặp về giai điệu với ca khúc Bae Bae (BigBang).

onlyc4

Ca khúc mới nhất của Lou Hoàng dính nghi án đạo nhái dù chưa chính thức phát hành.

Teaser MV Mình là gì của nhau - Lou Hoàng

onlyc2

Liên tục xuất hiện tên ca khúc Bae Bae trong các bình luận dưới link teaser MV Mình là gì của nhau.

Có khán giả còn hóm hỉnh cho rằng sáng tác mới nhất của Only C là bản vietsub (phụ đề tiếng Việt) ca khúc đình đám từ BigBang.

Có khán giả còn hóm hỉnh cho rằng sáng tác mới nhất của Only C là bản vietsub (phụ đề tiếng Việt) ca khúc đình đám từ BigBang.

Từ giây thứ 33, dễ dàng nhận ra sự trùng lặp về giai điệu của Bae Bae và Mình là gì của nhau.

Khi mà lùm xùm về tên gọi 2 bài hát còn chưa có hồi đáp thì diễn biến mới đây một lần nữa chắc hẳn khiến Only C cùng e-kip phải đau đầu. SAOstar hiện đang liên hệ trực tiếp với OnlyC để có câu trả lời cho những lùm xùm này khi mà ca khúc thậm chí còn chưa chính thức ra mắt.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất