Âm Nhạc

Vừa bị TWICE phá kỷ lục, BTS lại tiếp tục để I.O.I vượt mặt

Hứa Suất Trí
Chia sẻ

Bất ngờ thắng BTS, các cô gái I.O.I “nước mắt giàn giụa” ôm về chiếc cúp đầu tiên trong sự nghiệp.

Chiều 26/10, I.O.I xuất hiện trên sân khấu Show Champion để biểu diễn ca khúc mới nhất Very Very Very. Được biết, lần comeback này cũng là kỳ quảng bá cuối cùng của I.O.I trước khi tan rã theo như điều khoản ban đầu được show truyền hình Produce 101 đưa ra.

ava

I.O.I không kìm được nước mắt với chiến thắng đầu tiên trong sự nghiệp (không tính chiến thắng của nhóm nhỏ 7 thành viên trước đó).

Cùng với Davichi, Park Hyo Shin, BTS và Bolbbalgan4, I.O.I có mặt trong bảng đề cử cho chiếc cúp #1 của tuần. Bất ngờ đã xảy ra khi I.O.I vượt qua cả BTS để giành chiến thắng cuối cùng. Khỏi phải nói I.O.I đã bất ngờ và xúc động đến thế nào trước thành tích này.

Như vậy là ngay sau khi bị TWICE phá kỷ lục nhóm nhạc đạt 10 triệu lượt xem nhanh nhất, BTS lại tiếp tục để đàn em vượt mặt. Một số Kpop fan cho rằng truyền thống của Show Champion là “có mặt mới có cúp” nên việc BTS không biểu diễn và mất cúp vào tay I.O.I là dễ hiểu. Tuy nhiên chẳng thể phủ nhận mọi nỗ lực của I.O.I bởi Very Very Very đã đạt được nhiều thành tích rất ấn tượng.

ioi-show-champion

Trước chiến thắng của I.O.I, netizen đã để lại một số bình luận như “Đây đã là lần quảng bá cuối rồi! Cố lên nào”, “Chúc mừng chiến thắng của I.O.I, tim tôi nhói lên khi thấy họ khóc”, “Đừng khóc mà, các bạn đã làm rất tốt”…

 Very Very Very có đến 17 lần all-kill các BXH và là ca khúc đạt điểm số cao nhất Kpop tháng 10 theo Instiz.

https://youtu.be/ieehs59QliQ

Phần nhận cúp của I.O.I

Sân khấu trình diễn của các cô gái.

Chia sẻ

Bài viết

Hứa Suất Trí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất