Âm Nhạc

Vũ Cát Tường cùng trò cưng Thuỵ Bình tung ca khúc mới ngay sau chung kết

Tít Trắng
Chia sẻ

Chỉ ít ngày sau đêm chung kết, cô trò Vũ Cát Tường đã nhanh chóng có món quà đầu tiên gửi đến người hâm mộ.

Ngay sau khi Giọng Hát Việt Nhí 2016 khép lại, Vũ Cát Tường nhanh chóng tung single Tôi - song ca với chiến binh xuất sắc nhất của team mình: cậu bé Đào Nguyên Thuỵ Bình. Đây cũng chính là ca khúc mà 2 cô trò đã cùng hoà giọng trên sân khấu trong đêm chung kết của cuộc thi và tạo được dấu ấn đẹp trong lòng khán giả.

thuybinh-vucattuong-3-660x440

Vũ Cát Tường và học trò trình diễn ca khúc trong đêm chung kết.

Tiết mục song ca trong đêm chung kết.

Chia sẻ về ca khúc này, Vũ Cát Tường cho biết Tôi là lời tự sự của một người trẻ khi đứng trước những sóng gió, thử thách của cuộc đời. Thông điệp chính được đưa ra: có những khi cuộc sống sẽ làm ta muốn ngã quỵ khi một ngày thấy mình chẳng còn lại gì ngoài “đôi tay không”. Nhưng sau cùng, niềm tin của một người vào chính tâm hồn mình sẽ giúp người ấy vượt qua tất cả.

vu-cat-tuong-thuy-binh-song-ca4

Thông điệp ý nghĩa được thầy trò truyền tải cực tình cảm thông qua ca khúc Tôi.

Bản audio của ca khúc.

Vũ Cát Tường chia sẻ: “Nếu trên sân khấu Giọng Hát Việt Nhí tôi chọn cách phối full-band để phù hợp với việc trình diễn live, thì trong bản thu âm này tôi giữ lại toàn bộ cấu trúc của bản demo sơ khởi nhất của bài hát, chỉ dùng 2 nhạc cụ là Piano và Cello để phối, nhằm đưa mọi cảm xúc người nghe về mộc mạc và chân thật nhất có thể trong không gian khi-chỉ-có-mình-đối diện-với-chính-mình-mà-thôi.”

vu-cat-tuong-thuy-binh-song-ca15

Vũ Cát Tường chọn Thuỵ Bình để cùng song ca Tôi bởi tìm thấy ở cậu bé Bến Tre này nét hồn nhiên và cả sự kiên cường khi em luôn mỉm cười dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

vu-cat-tuong-thuy-binh-song-ca13

“Khả năng cảm âm tốt, sự thông minh, lễ phép và hồn nhiên của Thuỵ Bình khiến ai gặp cũng phải yêu. Nhờ có giọng ca ngọt ngào của bé mà bài hát của tôi nhẹ nhõm và tươi sáng hơn rất nhiều” - Vũ Cát Tường vui vẻ cho biết.

vu-cat-tuong-thuy-binh-song-ca20

Được biết phần đệm piano trong bài cũng do chính Vũ Cát Tường đảm nhiệm.

Một số hình ảnh của thầy trò Vũ Cát Tường trong sản phẩm mới:

vu-cat-tuong-thuy-binh-song-ca3

vu-cat-tuong-thuy-binh-song-ca5 vu-cat-tuong-thuy-binh-song-ca10 vu-cat-tuong-thuy-binh-song-ca6 vu-cat-tuong-thuy-binh-song-ca7 vu-cat-tuong-thuy-binh-song-ca14

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất