Âm Nhạc

Vũ Cát Tường - Hễ cứ ra sản phẩm là có hit!

Tuấn Hà
Chia sẻ

'Gây sốt' khi chính thức xác nhận trở thành HLV The Voice Kids 2016, Vũ Cát Tường đã làm những gì để được ngồi vào hàng ghế 'nóng' của chương trình đang rất hot này?

Mới đây, việc Vũ Cát Tường xác nhận trở thành HLV Giọng hát Việt nhí 2016 đã gây bất ngờ lớn cho khán giả, bởi trước đó không hề có thông tin nào được bật mí từ cô cũng như BTC chương trình. Cùng khám phá kho tàng hit 'khủng' của cô nàng để thấy tài năng thiên bẩm này hoàn toàn có khả năng 'làm nên chuyện' tại Giọng hát Việt nhí sắp tới.

Là một trong những nghệ sĩ trẻ cá tính, Vũ Cát Tường ghi điểm trong mắt người hâm mộ bởi thứ âm nhạc chẳng hề giống ai của cô: Xa mà gần, lạ nhưng vô cùng thân quen và đều rất dễ đi vào lòng người. Việc mang đậm những bản sắc cá nhân đặc biệt trong từng ca khúc, có lẽ là yếu tố quan trọng để âm nhạc của Vũ Cát Tường nhanh chóng nhận được tình cảm từ phía khán giả lẫn những nhà phê bình nghệ thuật.

Âm nhạc của Vũ Cát Tường nhận được sự yêu thích của khán giả và sự quan tâm đặc biệt từ các nhà phê bình nghệ thuật.

Âm nhạc của Vũ Cát Tường nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả và sự quan tâm đặc biệt từ các nhà phê bình nghệ thuật.

Chỉ với hơn 3 năm hoạt động nghệ thuật, cô đã 'bỏ túi' không ít những bản hit nằm lòng người yêu nhạc. Cùng điểm qua những ca khúc sau đây để thấy rằng nữ HLV Giọng hát Việt nhí 2016 xứng đáng trở thành một trong những 'cỗ máy tạo hit' mạnh mẽ nhất của V-pop

Vết mưa

vct1

Vết mưa được phát hành single vào tháng 9/2013 và ngay lập tức nhận được sự quan tâm mạnh mẽ của khán giả yêu nhạc. Với sự gần gũi trong ca từ, giai điệu vừa nhẹ nhàng vừa dồn dập, bài hát nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn khi được lọt vào danh sách đề cử Ca khúc của năm giải thưởng Cống hiến lần thứ 9. 

Vết mưa còn là bản hit được nhiều khán giả trẻ lựa chọn cover lại, khiến cho ca khúc càng trở nên phổ biến và phủ sóng mạnh mẽ hơn. 

Yêu xa

vct2

Yêu xa ở thời điểm ra mắt đã tạo nên một cơn sốt không hề nhỏ trong cộng đồng mạng. 
Bài hát là một câu chuyện tình buồn nhưng không ủy mị. Ẩn sau nó là sự lạc quan và nhiều lý tưởng đẹp của những người trẻ. Một cặp đôi chấp nhận nói lời xa nhau vì sự xa cách địa lý.

Bài hát cũng đem về cho Vũ Cát Tường loạt giải thưởng trong năm 2014 như: Nghệ sĩ mới của năm - Giải Cống hiến, Ca khúc thể hiện hiệu quả Bài hát được yêu thích tại Bài hát Việt… Không chỉ nhận được sự yêu mến từ khán giả, bài hát còn nhận được quan tâm đặc biệt của các nghệ sĩ V-pop. Đặc biệt, ca sĩ Mỹ Tâm từng sử dụng ca khúc này trong liveshow riêng, Đức Phúc cũng hát Yêu xa tại đêm liveshow của Giọng hát Việt,…

Phai 

vct4

Thêm một ca khúc hit của Vũ Cát Tường. Bài hát cho thấy sự trưởng thành trong cách thể hiện cũng như cảm nhận về những xúc cảm tình yêu được cô gửi gắm trọn vẹn. Không chỉ chứng minh sự lột xác trong âm nhạc, Phai cũng là ca khúc Vũ Cát Tường thể hiện là một nghệ sĩ biểu diễn thực thụ khi lần đầu tiên đưa điệu nhảy lyrical contemporary kết hợp trong mỗi phần thể hiện. Tính đến thời điểm này, ca khúc đã cán mốc hơn 3 triệu lượt nghe trên các trang nhạc trực tuyến.

Mơ 

vct5

Đây là bản hit thành công nhất trong năm 2015 của Vũ Cát Tường.  là câu chuyện chung của những người trẻ đang hoang mang giữa “mơ” và “thực”, giữa rất nhiều bản ngã bên trong mình, giữa nhiều lối đi hướng về tương lai hay mò mẫm trong quá khứ. Là tâm sự riêng của Cát Tường về những khó khăn, thử thách trên bước đầu khởi nghiệp - cũng chính là lý do để cô phấn đấu, cố gắng nhiều hơn trên con đường theo đuổi đam mê.

Bản hit được cho là có sức truyền cảm hứng mạnh mẽ tới khán giả. MV của ca khúc  cũng gây ấn tượng như một thước phim cũ, quay ngược cùng không gian rộng lớn hòa với âm nhạc và trở nên 'thấm' hơn bao giờ hết. cũng là một trong những MV thành công trong sự nghiệp của Vũ Cát Tường khi dành được giải quan trọng nhất Music Video Vàng của VTV - Bài hát tôi yêu 2016.

Don't You Go

vct6

Ca khúc chỉ cần chưa đầy 1 tháng đã chạm mốc 9 triệu lượt nghe trên các trang âm nhạc trực tuyến, Don't You Go ngay lập tức trở thành một trong những ca khúc được quan tâm những ngày qua. Don’t You Go có giai điệu tưng bừng đầy sức sống khác với các bản ballad có tiết tấu nhẹ nhàng lãng mạn trước đây của Vũ Cát Tường.

Bản Soul RnB này cũng vừa được ra mắt MV với những cảnh quay rất đời thường nhưng được chăm chút kỹ lưỡng về mặt mỹ thuật. Hứa hẹn sẽ trở thành một trong 'ứng cử viên' nặng ký cho nhiều giải thưởng âm nhạc trong năm 2016 này!

>>> Xem thêm: 

Vũ Cát Tường chính thức ngồi ghế nóng Giọng hát Việt nhí 2016

Vũ Cát Tường tung MV hot: ‘Tại sao luôn phải đặt tên cho những mối quan hệ?’

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất