Âm Nhạc

'Vợ người ta' sẽ xuất hiện trong Táo quân 2016?

Chia sẻ

Vợ người ta, Âm thầm bên em, Thật bất ngờ,... là các ca khúc được dự đoán sẽ xuất hiện trong Táo quân 2016.

Gala Gặp nhau cuối năm - Táo quân luôn là chương trình truyền hình được khán giả cả nước mong chờ mỗi dịp xuân về. Điểm thú vị của chương trình đó là các ca khúc hot trong năm qua sẽ được các nghệ sĩ “chế” lại một cách hài hước nhằm châm biếm, lên án những tệ nạn nhức nhối của xã hội. Khán giả sẽ có dịp “cười ra nước mắt” bởi những ca khúc quen thuộc nay được làm mới với những phiên bản vô cùng độc đáo và hài hước.

1


Nếu năm 2009, những ca khúc Money Money, Hà Nội mùa vắng những cơn mưa,... được chế gây sốt thì Táo quân 2011 là Teen vọng cổ, Đi học và Baby Once More Time. Trong khi đó Táo Quân 2012, diễn viên hài Tự Long tiếp tục đình đám với bản chế ca khúc Chia tay hoàng hôn Đường cong. 2013 thì các Táo ghi điểm bằng hit Gangnam Style, 2014 là Không cảm xúc và 2015 gây bất ngờ với Không phải dạng vừa đâu.

Năm 2009, ca khúc Money Money được chế từ ca khúc cùng tên nổi tiếng của nhóm nhạc Abba đã tạo thành cơn sốt trên truyền hình.

Không phải dạng vừa đâu được sử dụng trong Táo quân 2014.

Chính bởi sự thành công của mỗi mùa Gala gặp nhau cuối năm, đến hẹn lại lên, trước thềm Táo quân 2016 lên sóng, khán giả lại có dịp đưa ra những dự đoán bản hit nào sẽ “lên thớt” vào đêm giao thừa, trở thành “vũ khí” để các diễn viên hài phê phán những vấn nạn trong năm.

Vợ người ta - Phan Mạnh Quỳnh

Ca khúc thể hiện tâm trạng của một chàng trai, bất ngờ nhận được thiệp mời dự đám cưới của bạn gái cũ. Với những ca từ không hề hoa mỹ, hàn lâm mà ngược lại rất chân thực và rất “đời”. Vợ người ta nhanh chóng trở thành hiện tượng của năm đưa chủ nhân “một bước thành sao”. Với hiệu quả kinh ngạc mà ca khúc mang lại, cùng giai điệu tưng bừng, ca từ hài hước, Vợ người ta có khả năng cao sẽ lọt vào “mắt xanh” của Táo quân năm nay.

Thật bất ngờ - Trúc Nhân

Yếu tố hài hước, bối cảnh thú vị thêm vào đó là sự lắp ghép khéo léo những nhân vật được truyền thông quan tâm chính là lý do đưa Thật bất ngờ trở thành một trong những ca khúc được chia sẻ nhiều nhất cuối năm 2015. Với giai điệu vui tươi, bắt tai cùng lời ca châm biếm một cách văn minh, Thật bất ngờ được dự đoán là sẽ xuất hiện một cách vô cùng … bất ngờ trên sân khấu của Gala gặp nhau cuối năm 2016.

Âm thầm bên em - Sơn Tùng M-TP

Với khả năng “hát bài nào - bài đó sẽ thành hit”, Âm thầm bên em tiếp tục là bản thu được giới trẻ dành sự quan tâm trong năm qua của Sơn Tùng. MV cho ca khúc chưa cần tới một tháng để chạm mốc 11 triệu lượt xem. Nếu với tiêu chí lựa chọn những ca khúc hot của năm để sử dụng cho Táo quân 2016 thì nhà sản xuất khó có thể bỏ qua ca khúc thú vị này.

Em là bà nội của anh - Trọng Hiếu ft. Tăng Nhật Tuệ

Với sự thành công của bộ phim cùng tên, ca khúc nhanh chóng trở thành bài hát “nằm lòng” của giới trẻ nhiều ngày qua. Giai điệu vui tươi cùng lời ca dễ thương, bài hát của Thần tượng Việt Nam 2015 cũng là một trong những cái tên được dự đoán sẽ có mặt tại Gala gặp nhau cuối năm lần này.

Tuy vậy, tất cả mới chỉ là dự đoán của người hâm mộ, trên thực tế Táo Quân 2016 sẽ xuất hiện những ca khúc nhạc chế nào, khán giả sẽ phải đợi đến chương trình Gala Gặp nhau cuối năm 2016 vào tối 29 Tết tức ngày 7/2/2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất