Âm Nhạc

Văn Mai Hương vượt hàng rào bảo vệ để bắt tay người hâm mộ

Chia sẻ

Hành động này của giọng ca 'Mona Lisa' khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Vừa qua, Văn Mai Hương đã tham gia một đêm nhạc nghệ thuật trao học bổng cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại TP. Cần Thơ. Xuất hiện trẻ trung và xinh đẹp, khán giả đã có cơ hội nghe lại nhiều ca khúc làm nên tên tuổi của Văn Mai Hương cũng như 'mãn nhãn' với những vũ đạo chuyên nghiệp mà cô cùng vũ đoàn thể hiện.

vanmaihuong1

Xuất hiện vô cùng trẻ trung cùng những bài hát được khán giả yêu thích.

Nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ đông đảo khán giả, Văn Mai Hương không ngại bước xuống sân khấu, vượt qua hàng rào bảo vệ để bắt tay từng fan hâm mộ. Để chiều lòng nhiều em nhỏ muốn chụp hình với thần tượng, Văn Mai Hương thoải mái tiến đến gần và thể hiện sự vui vẻ, thân thiện với từng fans nhí.

vanmaihuong2

Văn Mai Hương không 'ngại' vượt hàng rào để tới gần fans.

Bên cạnh phần biểu diễn, giao lưu với khán giả. Trong chương trình, Văn Mai Hương còn tự tay trao những xuất học bổng có giá trị đến những bạn học sinh, sinh viên cần sự giúp đỡ.

Cô tận tay trao những học bổng ý nghĩa tới các bạn học sinh, sinh viên nghèo.

Cô tận tay trao những học bổng ý nghĩa tới những bạn học sinh, sinh viên nghèo.

Là nghệ sĩ luôn tích cực tham gia các chương trình nhân văn, có ý nghĩa, Văn Mai Hương hi vọng hành động nhỏ nhoi của mình sẽ chung tay giúp đỡ những trường hợp đặc biệt và kêu gọi mọi người hướng tới nhiều hoạt động mang mục đích cao cả. 

Cùng xem những hình ảnh về đêm nhạc ý nghĩa với sự góp mặt đặc biệt của Văn Mai Hương.

vanmaihuong6

vanmaihuong7 vanmaihuong8 vanmaihuong9 vanmaihuong10 vanmaihuong11 vanmaihuong12 vanmaihuong13 vanmaihuong14 vanmaihuong15

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất