Âm Nhạc

Văn Mai Hương gợi cảm trên sân cỏ, khoe vũ đạo chuyên nghiệp

Chia sẻ

Phần trình diễn nóng bỏng của nữ ca sĩ đã khiến không khí tại sân vận động như 'vỡ òa'.

Chiều 20/2, ca sĩ Văn Mai Hương nhận được sự chú ý của hàng nghìn khán giả khi xuất hiện trên sân Gò Đậu, Bình Dương để biểu diễn cho một trận khai mạc bóng đá.

Vanmaihuong1

Xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ và ngày càng trưởng thành, Văn Mai Hương tự tin thể hiện loạt ca khúc gắn liền với tên tuổi như: Mona Lisa, Chuyện tình nhà thơ… Ngoài ra, cô cũng trình bày những bài hát sôi động: My little sunshine, Niềm tin chiến thắng… để khuấy động không khí, cổ vũ tinh thần cho 2 đội tuyển chuẩn bị bước ra sân cỏ để thi đấu.

DSC_7656

Không chỉ gây ấn tượng bởi giọng hát khỏe khoắn, trong lần biểu diễn này, nữ ca sĩ cũng khiến cho khán giả phấn khích khi khoe khả năng vũ đạo chuyên nghiệp và điêu luyện. Để xóa bỏ khoảng cách giữa sân cỏ và khán đài, sau phần biểu diễn, Văn Mai Hương còn dành thời gian để giao lưu, trò chuyện cùng khán giả.

Soobin Hoàng Sơn cũng là một trong những nghệ sĩ tham gia trong chương trình.

Soobin Hoàng Sơn cũng là một trong những nghệ sĩ tham gia chương trình.

 Giọng ca Nếu như anh đến cho biết, cô là một fan cuồng của bóng đá chính vì thế khi nhận được những lời mời tham gia các sự kiện liên quan đến môn thể thao vua cô luôn sẵn sàng có mặt và biểu diễn nhiệt tình. Cũng trong cuộc gặp gỡ đặc biệt này, Văn Mai Hương gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả các đội tuyển và hi vọng V.League 2016 thành công như mong đợi. Cùng xem những hình ảnh trong chương trình của nữ ca sĩ xinh đẹp.

Vanmaihuong4 Vanmaihuong5 Vanmaihuong6 Vanmaihuong7 Vanmaihuong8 Vanmaihuong9 Vanmaihuong10 Vanmaihuong11 Vanmaihuong12

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất