Âm Nhạc

Văn Mai Hương cover hit Mỹ Tâm: 'Có thể fan chị Tâm khi nghe sẽ thấy vui'

Chia sẻ

Nữ ca sĩ cũng khẳng định rằng 'Hãy về với nhau' là MV đẹp nhất của đàn chị Mỹ Tâm.

Mới đây, trong một lần giao lưu livestream cùng fan hâm mộ trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Văn Mai Hương đã gây bất ngờ khi cover bản hit đình đám trong thời gian qua của đàn chị Mỹ Tâm. Nói về Hãy về với nhau - giọng ca Mona Lisa chia sẻ: “Đây là ca khúc mình đã nghe đi nghe lại trong suốt những ngày qua… một ca khúc rất hay của thần tượng hồi bé của mình là chị Mỹ Tâm … Theo mình thì đây cũng là MV đẹp nhất của chị Tâm”.

Văn Mai Hương khiến fan ngỡ ngàng khi cover ngọt lịm bản hit của Mỹ Tâm.

Bản cover của Văn Mai Hương được cư dân mạng vô cùng thích thú và cho rằng đã mang một màu sắc mới và khác biệt với bản gốc. Ngay sau khi thể hiện ca khúc mà cô yêu thích, nữ ca sĩ cũng chia sẻ thêm: “Bài hát này mình dành tặng cho Fc nhà Cám và có thể một số anh chị fan của chị Mỹ Tâm khi nghe bài hát này cũng sẽ cảm thấy vui”.

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm chính là thần tượng hồi bé của Văn Mai Hương.

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm chính là thần tượng hồi bé của Văn Mai Hương.

Hãy về với nhau là một sáng tác của nhạc sĩ Hoàng Nhã - cha đẻ của những bản hit Chuyện như chưa bắt đầu, Em phải làm sao, Ngày vắng anh,… của Mỹ Tâm. MV Hãy về với nhau cùng một câu chuyện đẹp và gây cảm động đã nhận được nhiều tình cảm từ phía người hâm mộ.

MV Hãy về với nhau

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất