Âm Nhạc

Những cái tên nếu ghép cặp có thể sẽ tạo nên 'siêu bão' của showbiz Việt

Chia sẻ

Những màn kết hợp này đã được fan hâm mộ mong chờ trong nhiều năm qua. Và nếu điều này thực sự xảy ra, hứa hẹn sẽ có 'siêu bão' trong showbiz Việt.

Nếu như ở các nền âm nhạc thế giới, việc nhiều ngôi sao hàng đầu kết hợp và ngay lập tức “gây sốt” là điều thường thấy thì ở Việt Nam những cú hợp tác như thế dường như khá 'nhỏ giọt'. Tuy nhiên, fan Vpop có quyền được hy vọng sẽ nhiều hơn nữa những màn kết hợp “bom tấn” mới từ sao Việt trong thời gian tới để bức tranh âm nhạc có thể trở nên đa dạng và nhiều màu sắc hơn. Và sau đây là một vài gợi ý gửi tới các nghệ sĩ Việt nhé!

Thu Minh & Mỹ Tâm

ft2

Từng có nhiều dịp hợp tác trong những chương trình truyền hình và cũng đã có cơ hội được góp giọng chung, tuy nhiên một sản phẩm âm nhạc 'bắt tay' thực sự của 2 nữ ca sĩ hàng đầu showbiz Việt mới là điều mà người hâm mộ thực sự mong chờ. Thu Minh và Mỹ Tâm đều sở hữu giọng hát đầy nội lực cùng sự chau chuốt, cầu tiến trong mỗi sản phẩm âm nhạc, chính vì thế nếu hai cá tính âm nhạc này cùng 'bắt tay' tạo hit thì ắt hẳn đó sẽ là một màn kết hợp đáng chú ý và việc 'gây bão' là không phải bàn cãi.

Chắc chắn đây sẽ là một trong những “cú bắt tay” được trông đợi nhất Vpop

Noo Phước Thịnh & Sơn Tùng M-TP

ft5

Được đánh giá là 2 nam ca sĩ sở hữu lượng fan mạnh mẽ nhất, chính vì thế viễn cảnh của sự 'bùng nổ' khi mà 2 cái tên Noo Phước Thịnh và Sơn Tùng đặt cạnh nhau trong một sản phẩm âm nhạc là điều dễ dàng có thể tưởng tượng. Đều có thế mạnh ở những ca khúc pop ballad nhẹ nhàng cho tới EDM sôi động, việc bổ trợ lẫn nhau để cả 2 cùng thăng hoa trong âm nhạc với một bản song ca là điều fan hâm mộ đang rất mong chờ từ 2 chàng ca sĩ điển trai. 

Nếu được, thì cả Noo, Tiên…

…và Sơn Tùng M-TP kết hợp chung một sản phẩm cũng là ý tưởng rất hay ho!

Hồ Ngọc Hà & Tóc Tiên

ft3

Cùng là những đồng nghiệp thân thiết, liên tục đồng hành tham gia những dự án lớn, dòng nhạc sở trường cũng là EDM và hàng loạt vũ đạo nóng bỏng, dường như ở thời điểm hiện tại một ca khúc song ca là điều duy nhất còn thiếu khi nhắc tới Hồ Ngọc Hà và Tóc Tiên. Nếu có trong tương lai, ắt hắn đó chắc chắn sẽ là một sản phẩm mang dấu ấn mạnh mẽ từ sự kết hợp của 'cỗ máy tạo hit' Hồ Ngọc Hà và những ý tưởng 'không có biên giới' Tóc Tiên.

Cả Hà Hồ và Tóc Tiên nếu cùng hợp tác chắc chắn MV của hai chị em sẽ phải nóng 1000 độ C 

Đông Nhi & Bảo Thy

ft6

Cùng được biết đến với dòng nhạc teen trong những ngày đầu ra mắt và ngày càng trưởng thành hơn với hình tượng quyến rũ. Định hướng âm nhạc của Đông Nhi và Bảo Thy có khá nhiều sự tương đồng. Tuy nhiên cả 2 lại chưa hề có ý định 'bắt tay' cho một sản phẩm âm nhạc. Đều có thế mạnh ở vũ đạo, chính vì thế fan của Nu và Lona luôn mong muốn cả 2 có dịp kết hợp trong một sản phẩm âm nhạc sôi động và bùng nổ.

Một MV nhiều màu sắc kết hợp với những màn vũ đạo bắt mắt chắc chắn sẽ tạo ra một “siêu Hit” cho cả hai.

Isaac & Hoàng Thùy Linh

ft4

Cặp 'nam thanh nữ tú' này của Vpop cũng có vẻ đang 'nợ' fan một bản song ca kết hợp chỉn chu và được đầu tư công phu. Đã từng có cơ hội đứng chung sân khấu trong liveshow của Hoàng Thùy Linh và 365, tuy nhiên giọng ca Crazy và chàng thủ lĩnh của 365 lại chưa thực sự có một màn kết hợp 'tạo bão' như những gì fan mong muốn và chờ đợi. Tuy nhiên, với những sản phẩm luôn mang lại nhiều điều bất ngờ trước đó của cả 2, chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng vào một cặp đôi mới, ăn ý trong âm nhạc ở tương lai.

Isaac hoàn toàn có thể là một Mr.Right hoàn hảo….

…của Hoàng Thùy Linh quyến rũ nóng bỏng trong 1 MV chung của cả hai.

Chia sẻ
Tin mới nhất