Âm Nhạc

Nguyễn Ngọc Anh tái xuất trở lại cùng “trai trẻ” Khắc Hưng

Chia sẻ

"Lắng nghe con tim" là sản phẩm âm nhạc đầu tiên đánh dấu sự kết hợp giữa ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh và nhạc sĩ trẻ tài năng Khắc Hưng.

Sau khi trở thành quán quân cuộc thi Chinh phục đỉnh cao, Nguyễn Ngọc Anh liên tục bận rộn với các show diễn từ Nam ra Bắc. Để chuẩn bị cho liveshow kỷ niệm 11 năm ca hát, Nguyễn Ngọc Anh quyết định dành tặng người hâm mộ một sản phẩm âm nhạc đặc biệt kết hợp cùng với nhạc sĩ trẻ tài năng Khắc Hưng - ca khúc Lắng nghe con tim này.

Khắc Hưng - cái tên không còn quá xa lạ với bất kỳ người yêu nhạc nào. anh chính là hit-maker cho hàng loạt những ca sĩ trẻ như Yêu, Tìm (Min), Con đường tôi (Trọng Hiếu Idol), Riêng mình anh thôi (Văn Mai Hương) và gần đây nhất là tân binh mới của nhạc Việt Erik với ca khúc quốc dân Sau tất cả.

Khắc Hưng - cái tên không còn quá xa lạ với bất kỳ người yêu nhạc nào. anh chính là hit-maker cho hàng loạt những ca sĩ trẻ như Yêu, Tìm (Min), Con đường tôi (Trọng Hiếu Idol), Riêng mình anh thôi (Văn Mai Hương) và gần đây nhất là tân binh mới của nhạc Việt - Erik với ca khúc quốc dân Sau tất cả.

Ngoài đời thường, Khắc Hưng và Ngọc Anh vô cùng thân thiết, ở họ có sự yêu mến và quý trọng lẫn nhau về tài năng cũng như sự tâm huyết với nghề. Với nữ ca sĩ Đóa hoa nở muộn, Khắc Hưng là người em gần, một người bạn có sự đồng điệu trong âm nhạc với thẩm mỹ và tư duy tốt, đặc biệt là phong cách cũng như dòng nhạc mà chàng nhạc sĩ tài năng này đang theo đuổi. Chính vì vậy, Ngọc Anh mong muốn có được một sản phẩm kết hợp chung cùng cậu em Khắc Hưng và Lắng nghe con tim đã được cả hai ấp ủ, thực hiện.

Khắc Hưng khá thân thiết với Ngọc Anh.

Khắc Hưng khá thân thiết với Ngọc Anh.

Lắng nghe con tim là ca khúc với lời ca tươi vui, trong sáng được Ngọc Anh thể hiện một cách mềm mại, nhẹ nhàng cùng nhiều cung bậc cảm xúc. Lúc rộn ràng tươi trẻ, lúc bay bổng lãng mạn với những khúc treo nốt cao trào thể hiện kỹ thuật thanh nhạc mẫu mực, đầy tinh tế.

Nữ ca sĩ Sao Mai Điểm Hẹn cho biết: “Khắc Hưng không chỉ là một nhà sản xuất giỏi mà còn là một nhạc sĩ tài năng. Biệt tài của cậu ấy là viết lên những ca khúc phù hợp với từng loại giọng, phát huy được hết quãng giọng cũng như điểm mạnh trong nội lực giọng hát và tính cách âm nhạc điển hình của từng ca sĩ”. Ngọc Anh cùng với Lắng nghe con tim như một làn gió mới tươi mát với những ca từ bay bổng là một món quà của cô dành tặng đến người yêu nhạc khi mùa hè đến.

160517ngocanh-5

Đây cũng là một ca khúc đặc biệt sẽ được Ngọc Anh trình diễn trong liveshow đánh dấu sự nghiệp 11 năm ca hát của cô vào ngày 12/06 tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt Xô - Hà Nội.

Đây cũng là một ca khúc đặc biệt sẽ được Ngọc Anh trình diễn trong liveshow đánh dấu sự nghiệp 11 năm ca hát của cô vào ngày 12/06 tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt Xô - Hà Nội.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất