Âm Nhạc

4 ca sĩ nữ vụt sáng khi theo đuổi hình tượng 'chuẩn men'

Chia sẻ

Với quyết định “lột xác” đầy táo bạo, những cô nàng từng rất “bánh bèo” đã cắt phăng mái tóc dài, ăn vận cá tính và nhanh chóng trở thành một nghệ sĩ tomboy khiến fan phát cuồng.

Vicky Nhung

Vicky Nhung tên thật là Nguyễn Hồng Nhung, 28 tuổi, đang làm về Đồ họa Đa truyền thông. Trước khi đến với Giọng hát Việt 2015, cô nàng đã sở hữu lượng fan hùng hậu bởi từng nổi đình nổi đám trên internet qua hàng loạt bản cover ấn tượng như See You Again, Một nhà, Cơn mưa ngang qua, Lặng thầm một tình yêu…

Bước ra khỏi thế giới ảo, Vicky Nhung bước vào sân chơi Giọng hát Việt khiến không ít khán giả bất ngờ. Thời còn ở nhà hát nhạc cover, mashup, Vicky Nhung hầu như không quan trọng về việc xây dựng về ngoại hình. Cô nàng để tóc dài, nhuộm vàng rẽ đôi khá nữ tính.

Vicky Nhung đã từng là cô gái nữ tính, dịu dàng.

Vicky Nhung đã từng là cô gái nữ tính, dịu dàng.

Về đội của Tuấn Hưng, qua 5 liveshow Vicky Nhung hoàn toàn lột xác. Cô cắt phăng mái tóc dài nhuộm vàng nữ tính thành tóc tém ngắn và phối nhiều màu hợp thời, cá tính. Không chỉ có thế, càng về những vòng cuối của Giọng hát Việt, đặc biệt là đêm bán kết diễn ra vào tuần rồi, Vicky Nhung khiến fan “chết mê chết mệt” bởi độ chuẩn men, phong cách thời trang cá tính của mình.

Ngoại hình chuẩn men của Vicky hiện nay khiến fan ủng hộ tuyệt đối. Cô cũng gặp nhiều thuận lợi hơn khi có màn lột xác ngoạn mục này.

Ngoại hình chuẩn men của Vicky hiện nay khiến fan ủng hộ tuyệt đối. Cô cũng gặp nhiều thuận lợi hơn khi có màn lột xác ngoạn mục này.

Thay đổi ngoại hình một cách nhanh chóng và ấn tượng, Vicky Nhung là một trong những giọng hát của cuộc thi bởi sở hữu lượng fan khủng, trung thành và cuồng nhiệt.

Dừng chân từ sau vòng bán kết không ảnh hưởng đến dự định và kế hoạch của Vicky Nhung. Cộng đồng fan Vickers phủ sóng rộng rãi trong cả nước luôn dõi theo cô nàng từng bước đi. Biết khai thác thế mạnh về ngoại hình, Vicky Nhung là gương mặt bước ra từ thế giới ảo một cách thành công.

Gil Lê

Gil Lê tên thật là Lê Thanh Trúc. Cô sinh năm 1991 tại TP.HCM. Ngay từ khi còn bé, cô bé Thanh Trúc vốn có ngoại hình đáng yêu, làn da trắng trẻo, mịn màng, đôi mắt to tròn và nhất là mái tóc dài trở thành thương hiệu.

Gil Lê thời... "bánh bèo".

Gil Lê thời… “bánh bèo”.

Năm 2011, Gil Lê đăng ký tham gia chương trình truyền hình thực tế Sáng bừng sức sống và gia nhập vào girl band X5.

Thời gian hoạt động nhóm nhạc, được công ty quản lý định hướng, Gil Lê quyết tâm “chuyển giới” ngoại hình. Cô nàng cắt tóc ngắn, thay những bộ váy điệu đà bằng những chiếc áo sơ mi kiểu unisex, cà vạt, giày thể thao và mũ lưỡi trai đinh.

Gil Lê hiện tại.

Gil Lê hiện tại.

2 năm làm quen với việc lột xác, thời gian hoạt động solo cũng là lúc “đổi đời” của Gil Lê. Không ế show khi một mình “ra riêng”, Gil Lê vừa đi hát vừa làm VJ và xây dựng hình tượng qua các tài lẻ như nhảy, đọc rap, nấu ăn, võ thuật… cùng gout thời trang cực chất.

Theo đuổi hình tượng chuẩn men, Gil Lê hiện đang là một trong số rất ít các nghệ sĩ trẻ sở hữu lượng fan hùng hậu. Nhờ biến đổi ngoại hình tomboy, Gil Lê liên tục nhận những hợp đồng quảng cáo và là gương mặt đại diện của rất nhiều nhãn hàng.

Tiên Tiên

Tiên Tiên tên thật là Huỳnh Nữ Thủy Tiên. Cô sinh năm 1991. Những ai hâm mộ các sáng tác và chất lạ trong giọng hát của Tiên Tiên sẽ không quá khó để nhận ra đã từng gặp cô gái này cách đây 2 năm trước. Năm 2013, Tiên Tiên tham gia tranh tài trong cuộc thi Giọng hát Việt.

Vào đội của nhạc sĩ Quốc Trung và nhanh chóng rời cuộc đua sau đó, Tiên Tiên hầu như không để lại ấn tượng với khán giả bởi hình ảnh một cô gái rất đỗi bình thường: mặc váy xòe, đi guốc cao, tóc dài, nhuộm màu, uốn xoăn…

Bức ảnh hiếm hoi của Tiên Tiên trên sân khấu Giọng hát Việt

Bức ảnh hiếm hoi của Tiên Tiên trên sân khấu Giọng hát Việt 2013.

Thất bại sớm trong một cuộc thi ca hát, Tiên Tiên đầu quân về trường Soul Academy của Thanh Bùi và “biến hình” ngay từ đó. Quyết định làm mới bản thân, Tiên Tiên cắt đi mái tóc dài, cất kỹ những bộ đầm màu tím, phụ kiện hoa hòe kiểu “con gái” để xuất hiện với hình ảnh tomboy thứ thiệt.

Tiên Tiên gây ấn tượng với hình ảnh mới.

Tiên Tiên gây ấn tượng với hình ảnh mới.

Được Thanh Bùi hỗ trợ, Tiên Tiên bắt đầu quên đi hình ảnh cô gái “trượt vỏ chuối” tại Giọng hát Việt và trở thành nhạc sĩ hot nhất nhì Vpop hiện nay với hàng loạt bài hit Giữ em đi, My Everything, Say You Do…

Chính vì dám làm mới mình, Tiên Tiên đã hoàn toàn dứt bỏ bệnh trầm cảm luôn ám ảnh cô suốt nhiều năm liền. Hiện nay, Tiên Tiên không chỉ đi hát, cô là nữ nhạc sĩ luôn được các ca sĩ trẻ săn đón và đặt hàng để mua về những tác phẩm chất, cá tính.

Vũ Cát Tường

Vũ Cát Tường sinh năm 1992 tại An Giang. Cô là sinh viên khoa Kỹ Thuật Y Sinh của trường Đại học Quốc tế - ĐH Quốc Gia TP. HCM. Trước khi đến với Giọng hát Việt mùa 2, Vũ Cát Tường vốn là một cô gái nữ tính, thùy mị. Đứng trên sân khấu cuộc thi, cô nàng dù cắt ngắn mái tóc, diện đồ cá tính nhưng vẫn chưa đánh mất đi vẻ dịu dàng vốn có của mình.

Vũ Cát Tường từng rất nữ tính.

Vũ Cát Tường từng rất nữ tính.

Rời cuộc thi, Vũ Cát Tường là một trong số rất ít những gương mặt khiến fan bất ngờ nhất khi quyết định theo đuổi phong cách tomboy, chuẩn men. Cô nàng đã biến 100% ngoại hình bên ngoài của mình là một chàng trai cực chuẩn men với tóc vuốt gel, diện đồ vest và từng bước đi, hành động đều rất nam tính.

Không thể phủ nhận với hình tượng của một chàng trai, Cát Tường liên tục thành công với rất nhiều bài hit được tung ra thị trường.

Cô đã hoàn toàn lột xác với vẻ ngoài nam tính.

Cô đã hoàn toàn lột xác với vẻ ngoài nam tính.

Cát Tường từng tâm sự, cô tìm thấy chính mình khi để tóc ngắn. Mái tóc này phù hợp với chất nhạc mạnh mẽ cô theo đuổi, đồng thời nó khiến cô tự tin hơn khi đứng biểu diễn trên sân khấu. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất