Âm Nhạc

Những nụ hôn đồng giới triệu view làm 'sôi sục' cộng đồng LGBT của sao US-UK

Chia sẻ

Có thể do chủ đích hoặc sự cao hứng khi trình diễn, thế nhưng dù thế nào thì những màn khóa môi đồng giới của các sao vẫn luôn là đề tài bàn tán với nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận.

Những nụ hôn đồng giới trong làng giải trí luôn là đề tài gây nhiều bàn tán trong giới trẻ. Đặc biệt là khi nó được thực hiện ngay trên sân khấu trình diễn của các ca sĩ, trước hàng triệu khán giả theo dõi ở mọi nơi. Có thể đó là những hành động thể hiện tình yêu thật sự hoặc chỉ đơn giản là một khoảnh khắc thăng hoa dẫn đến cử chỉ thân mật giữa những người bạn, đồng nghiệp với nhau, nhất là đối với Âu - Mỹ thì điều này cũng không còn xa lạ.

Madonna - Britney Spears - Christina Aguilera

Nụ hôn nóng bỏng trên sân khấu lễ trao giải MTV Awards năm 2003 sẽ không bao giờ nằm ngoài danh sách những nụ hôn gây tranh cãi nhất giới showbiz, “cô gái vật chất” trình diễn Like A Virgin cùng công chúa nhạc Pop Britney Spears và Christina Aguilera. Trong một phút giây phấn khích, Madonna chủ động khóa môi Britney và ngay sau đó thì quay sang “tấn công” luôn cả Christina. Hành động này thật sự gây sốc trong dư luận suốt một thời gian dài và khiến “nụ hôn đồng tính” này trở thành một “sự kiện” không bao giờ quên của cả 3 nhân vật chính. 

Madonna - brit

Adam Lambert

Giọng ca What Aya Want from Me hôn cuồng bạo một vũ công nam ngay trên sân khấu American Music Awards năm 2009 khiến khán giả phẫn nộ. Ngay sau đó, hàng ngàn lá thư phàn nàn đã được gửi đến kênh truyền hình ABC, sự cố này khiến nhà đài phải cắt chương trình Good Morning America mà Adam tham gia với vai trò khách mời.

adamlambertkiss

Một trong những màn trình diễn gây shock của Adam Lambert (đoạn từ 3'38 - 3'41), và không chỉ được biểu diễn một lần, Adam còn liên tục hôn trên sân khấu ở nhiều đêm diễn sau đó của mình.

Miley Cyrus

Còn nhớ trong màn biểu diễn trên sân khấu cuộc thi tìm kiếm tài năng Britain’s Got Talent diễn ra vào tháng 6/2010, Miley Cyrus đã gây sốc cho khán giả khi gần như hôn một nữ vũ công. Rất dễ để nhận ra đây chỉ là một nụ hôn giả thế nhưng nó đã khiến không ít khán giả có mặt trong chương trình hôm đó cũng như các fan của Miley phải sững sờ.

miley-cyrus-kisses-girl

Ngoài ra, trên sân khấu show diễn tại Staples Center, Los Angeles hồi năm 2014, trong khi đang hát ca khúc Adore You, Miley thấy đàn chị Katy Perry đang đứng bên dưới khán đài xem biểu diễn nên cô liền ngay lại và bất ngờ… khóa môi ngọt ngào với nữ ca sĩ Dark Horse. Cô còn tự nhiên cho biết điều này rất thú vị. 

miley-cyrus-and-katy-perry-kiss-at-concert-in-los-angeles

Không dừng lại ở đó, tại concert Las Vegas, Miley cũng nhân lúc thể hiện ca khúc Adore You mà cúi xuống và hôn đắm đuối một fan nữ bên dưới sân khấu. 

Britney - Rihanna

“Song kiếm hợp bích” biểu diễn mở màn cho lễ trao giải Billboard Music Awards 2011, hai kiều nữ Rihanna và Britney không chỉ làm khán giả điên cuồng vì bản remix của Hit No.1 S&M mà còn khiến cả thảy ngỡ ngàng vì màn “trao môi” ngọt ngào sau phần kết hợp đầy ăn ý. Nụ hôn này không gây quá nhiều tranh cãi vì chẳng khó để thấy rằng đây chỉ là sự phấn khích và quý mến nhau giữa hai nữ ca sĩ. 

rihanna v brit

Chia sẻ
Tin mới nhất