Âm Nhạc

Melanie B bất ngờ úp mở kế hoạch kỉ niệm 20 năm Spice Girls

Chia sẻ

Người hâm mộ điện ảnh và âm nhạc của thập niên 90s có mặt tại Rooftop Cinema Club (Hollywood) chắc hẳn đã có một đêm mất ngủ khi Mel B bất ngờ xuất hiện trong buổi trình chiếu bộ phim về nhóm.

Spice World - bộ phim hài ca nhạc kể về 5 thành viên nữ của nhóm hát nối tiếng bậc nhất những năm 90s - Spice Girls, phát hành năm 1997, đã đem về 100 triệu đôla doanh số phòng vé, vừa qua đã được trình chiếu tại CLB điện ảnh Rooftop Cinema. Điều bất ngờ là Melanie Brown, một trong số những cô nàng “Ngũ vị hương” đã xuất hiện, chụp hình cùng người hâm mộ và đưa ra một số chia sẻ thú vị về kế hoạch kỉ niệm 20 năm nhóm ra mắt.

1

Trước buổi chiếu, cô chia sẻ: “Bộ phim này là dự án mà tôi đã thực hiện cùng 4 người bạn thân của mình, tới giờ họ vẫn là những người bạn thân với tôi. Bộ phim mang lại cho tôi rất nhiều cảm xúc tuyệt vời”.

Tuy vậy “tình bạn” mà Scary Spice nhắc tới có vẻ đang gặp một vài trục trặc. Cách đây gần một tháng, 3 thành viên của nhóm là Melanie Brown “Scary Spice”, Emma Bunton “Baby Spice” và Geri Halliwell “Ginger Spice” đã có một ngày đoàn tụ vui vẻ tại London, Anh, bất chấp sự vắng mặt của 2 cô “bạn thân” Melanie Chisholm “Sporty Spice” và Victoria Beckham “Posh Spice”, người còn đang bận sải bước lộng lẫy trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes, Pháp.

2 3

Trước đó trong buổi triển lãm Vogue 100: A Century of Style hồi tháng 5, Victoria Beckham cũng tiết lộ một chi tiết khi 5 người đẹp còn cùng nhau ca hát: “Họ thường xuyên tắt mic của tôi và để cho các cô ấy hát”.

Trả lời phỏng vấn của ET Online tại buổi chiếu phim “Spice World”, Mel B lại có nhận định trái ngược: “Chúng tôi hát live, sáng tác, thu âm cùng nhau và biểu diễn trực tiếp cùng nhau. Sao có chuyện đó được. Có khi cô ấy bí mật yêu cầu người ta tắt micro cũng nên, tôi chẳng biết nữa.”

“Chúng tôi đã rất vui vẻ bên nhau! Bạn biết đấy, 5 cô gái trẻ kề vai sát cánh và biến giấc mơ thành hiện thực, chúng tôi được làm những điều mình yêu, nói những điều mình muốn và mặc những thứ mình thích”. 

4

Khi được hỏi về kế hoạch kỉ niệm 20 năm nhóm ra mắt với single Wannabe, cô cho biết: “Đó là kỉ niệm 20 năm của chúng tôi, nên nhất định sẽ có một điều gì đó, chúng tôi chỉ đang tiếp tục suy nghĩ mà thôi”.“Nếu biểu diễn, chắc chắn chúng tôi sẽ có sân khấu của riêng mình.” - Mel B trả lời khi được hỏi về tin đồn Spice Girl sẽ xuất hiện trong một tour diễn của Backstreet Boys.

Wannabe - Một trong những bản hit huyền thoại của các cô nàng Spice Girls

Không phải lần tái ngộ đầu tiên của nhóm, nhưng người hâm mộ chắc chắn sẽ rất ngóng đợi vì 20 năm là một chặng đường dài và quan trọng với bất kì người nghệ sĩ nào, đặc biệt là một nhóm nhạc biểu tượng găn liền với tuổi thanh xuân của rất nhiều khán giả như Spice Girls. Cùng tiếp tục chờ đợi các chị xinh đẹp trở lại nào!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất