Âm Nhạc

Bạn sẽ tìm thấy mình trong MV mới toanh của Taylor Swift: 'New Romantics'

Chia sẻ

Taylor Swift vừa tung MV mới nhất mang tên 'New Romantics' như một món quà tri ân gửi đến các fans hâm mộ đã đồng hành cùng cô và tour diễn 1989 vừa qua.

Đến bây giờ, 1989 World Tour mới thật sự khép lại cùng sự ra đời của New Romantics, MV mới nhất của Taylor Swift sẽ đưa các fans đến với những hồi tưởng đẹp đẽ của tour diễn ấn tượng này. 

Taylor-Swift-New-Romantics-2016-1500x1500

Với New Romantics, Nữ ca sĩ gửi tặng đến các fan của cô một món quà rất đỗi ngọt ngào khi MV mới nhất từ album 1989 tựa như những thước phim tài liệu, hay nói đúng hơn, là xâu chuỗi của những khoảnh khắc chưa-từng-thấy từ hậu trường, trên sân khấu đến hàng ngàn hàng vạn khán giả hòa reo bên dưới khán đài trong tour diễn 1989 đã diễn ra năm vừa qua. MV còn trình chiếu những góc cạnh khác của một Taylor Swift rất đời thường, phía sau hào quang sân khấu. Và cô gọi nó như là một “bức thư tình” gửi đến người hâm mộ và kỉ niệm phẩm cho “kỉ nguyên” 1989.

taylor4

Mở đầu MV là hình ảnh của sân khấu nơi mà tour diễn đã đi qua và tất nhiên không thể thiếu hàng dài các Swifties đang hào hứng chờ mong cùng niềm hạnh phúc và cả những giọt nước mắt khi có mặt tại một trong những concert tuyệt vời nhất thế giới. Giọng Taylor vang lên, thổ lộ những lời tâm tình ngọt ngào nhất đến các fans của mình: “Fans là phần tuyệt vời nhất của tour diễn này. Họ là yếu tố khiến cho các show diễn trở nên thật tuyệt vời. Tất cả chúng ta đều cảm thấy rất buồn vì nó đã kết thúc, nhưng chúng ta sẽ vẫn cảm thấy hạnh phúc vì tất cả những gì đã diễn ra”. Câu nói này của Taylor khiến các fans của cô rộn ràng và không khỏi tự hào. Có thể khán giả sẽ cảm thấy đôi chút hụt hẫng khi New Romantics không phải là một MV có nội dung như Bad Blood, Wildest Dream hay Out of The Woods. Cũng không sôi động để có thể “quẩy tưng bừng” như những mong chờ và dự đoán trước đó. Thế nhưng, lắng lại một chút và thưởng thức nó thêm một vài lần nữa để rồi bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn tình cảm của Taylor. Và đó là lý do mà bất cứ một Swifties nào cũng có thể nhìn thấy hình ảnh của chính mình trong đó. 

taylor3

taylor2

taylor1

taylor8

taylor7

taylor6

taylor14

taylor13 taylor12 taylor11

taylor10

Đây là điều mà nhiều những nghệ sĩ khác nên học theo từ Taylor Swift: luôn yêu thương và dành sự tri ân sâu sắc đến các fans của mình - những con người là khơi nguồn cảm hứng, là chất xúc tác lớn nhất và là điểm tựa yêu thương cho bất kì một nghệ sĩ nào. 

taylor15

1989 World Tour cũng đã nhận được giải thưởng Best Tour tại lễ trao giải iHeartRadio Awards hôm chủ nhật vừa qua.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất