Âm Nhạc

US-UK: Top màn trình diễn 'đỉnh' nhất không thể không xem

Chia sẻ

Có thể điểm lại US-UK trong năm 2015 vừa qua như một ngày hội âm nhạc với hàng tá những sân khấu với phần trình diễn đầy ấn tượng. Từ những huyền thoại cho đến các sao trẻ đang lên góp phần tô vẽ thêm cho nền âm nhạc đa sắc này.

Trước tiên phải kể đến sự ồn ào của một loạt các sân khấu mà cô nàng Katy Perry tạo ra tại Super Bowl 2015 những ngày đầu năm. Mở đầu với hit Roar, Katy xuất hiện trên lưng một con sư tử mô hình khổng lồ và làm nóng bầu không khí nơi đây. Cô nàng tiếp tục với một Dark Horse vang lên bên cạnh sân khấu hình bàn cờ ảo cùng công nghệ hiệu ứng hình ảnh 3D không thể tuyệt vời hơn, một liên khúc Teenage Dream, California Gurls đầy màu sắc, trẻ trung, … rồi để lại cái kết đẹp bằng Fireworks với vô vàn pháo hoa, cưỡi sao chổi bay khắp sân khấu. Toàn bộ màn trình diễn kéo dài 12 phút thật quá mãn nhãn cho khán giả về cả phần nghe lẫn phần nhìn.

katy-perry-2015-super-bowl-xlix-halftime-show-1422858485-custom-0

Katy-perry-super-bowl-02

sb4

Huyền thoại Madonna trở lại lễ trao giải Grammy 2015 với siêu phẩm Living for Love được thể hiện lần đầu tiên trên sóng truyền hình. Tạo hình và dàn dựng của sân khấu hệt như trong MV của ca khúc khiến khán giả không khỏi choáng ngợp bởi sự hoành tráng của nó.

https://www.youtube.com/watch?v=v7BpdMc9Sv0

Nhắc đến VMAs năm nay, ngoài sự điên cuồng của “chủ xị” Miley Cyrus còn có 2 tiết mục không thể không nhắc đến.

Cool for The Summer - ca khúc mới cóng của Demi được remix lại đầy sôi động và song ca cùng Iggy Azalea. Cả khán đài dường như nổ tung với màn trình diễn màu sắc và nóng bỏng này.

demi-lovato-iggy-azalea-mtv-vma-2015-performance-billboard-650

2015 MTV Video Music Awards - Pepsi Stage - Fixed Show

Justin Bieber lần đầu trở lại sân khấu sau thời gian dài nghỉ ngơi. Trình diễn hai ca khúc mới nhất là Where Are U NowWhat Do You Mean trong sự vỡ òa của khán giả, Justin đã phải bật khóc như mưa vì xúc động. Đây có thể xem là một trong những tiêu điểm được nhắc đến nhiều nhất mùa VMAs này.

maxresdefault

Justin Bieber rơi nước mắt khiến fans 'tan chảy'

AMAs khép lại một năm đầy sôi động của làng hạc US-UK với hàng loạt những điểm nhấn. Từ các nghệ sĩ gạo cội Jennifer Lopez, Celine Dion, Coldplay đến các tên tuổi mới nổi như The Weekend và đặc biệt là Charlie Puth cùng Meghan Trainor kết hợp với nhau nồng nàn trong hit Marvin Gaye, đặt dấu kết cho tiết mục với nụ hôn cháy bỏng khiến khán giả không khỏi tròn xoe mắt bất ngờ và cảm thấy thú vị. Còn Justin Bieber lại một lần nữa xứng đáng để ôm giải xuất sắc nhất của đêm vì phần trình diễn liên khúc dưới mưa đầy “ướt át” theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Cảnh khóa môi nồng nàn ngay trên sân khấu Marvin Gaye

Cảnh khóa môi nồng nàn ngay trên sân khấu Marvin Gaye

Justin Bieber ướt át dưới mưa ngay trên sân khấu AMAs

Justin Bieber ướt át dưới mưa ngay trên sân khấu AMAs

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất