Âm Nhạc

US-UK 2016: Lady Gaga tiếp tục “đụng độ” Katy Perry

Chia sẻ

Cuộc chiến giữa hai ngôi sao đình đám vẫn chưa bao giờ có hồi kết. Năm 2016 này, cả hai sẽ đối đầu trực tiếp với nhau khi cùng ra mắt album

Cuộc chiến giữa Lady GagaKaty Perry chưa bao giờ có hồi kết. Trong năm 2016 này, cả hai sẽ cùng cho ra mắt album mới, hứa hẹn gây bão làng nhạc US-UK. Không đứng ngoài cuộc chơi, Britney Spears hay Jennifer Lopez cũng “tham chiến” với những hé lộ mới nhất về sản phẩm âm nhạc sắp tới của mình.

Lady Gaga

Tháng 11 vừa qua, Lily Allen đã tiết lộ rằng Gaga đang hợp tác với Mark Ronson cho album tiếp theo sau khi Artpop ra mắt năm 2013 bị xem là một sự thất vọng ngay cả khi debut ở vị trí No.1. Được biết, album thứ 5 của Gaga cũng sẽ như Cheek to Cheek, tiếp tục thể hiện phong cách quái dị không đụng hàng trong dòng chảy âm nhạc đang thay đổi từng ngày.

gaga

Katy Perry

Khép lại năm 2015 với The Prismatic World - tour lưu diễn đã mang về cho Katy Perry danh hiệu Nữ nghệ sĩ có thu nhập cao nhất làng nhạc quốc tế. Cô nàng tiếp tục khiến fans hâm mộ điên đảo sau khi xác nhận về sự hiện diện của album tiếp theo trong năm 2016. Katy được dự đoán sẽ trở lại với một hình ảnh mê hoặc, điên rồ, nhưng đầy cảm hứng để có thể bước vào cuộc chơi với Gaga, Britney hay Rihanna.

1

Britney Spears

Tháng 10 vừa qua, Brit đã dùng hashtag #B9 trên twitter khi nói về một ca khúc mới mà cô rất nôn nóng và hào hứng với nó. Đây có thể là dấu hiệu cho sự trở lại của công chúa nhạc pop với album thứ 9 trong sự nghiệp của mình, nối tiếp Britney Jean được tung ra vào năm 2013 nhưng không mấy thành công.

2

Jennifer Lopez

Với hàng loạt dự án vào năm tới như show diễn ở Las Vegas và series phim truyền hình Shades of Blue - chưa kể đến mùa giải cuối cùng của American Idol trên cương vị giám khảo - Jennifer Lopez có quá nhiều thứ để bận rộn cho năm 2016 của mình. Cô nàng vẫn không nghỉ ngơi khi đã bắt tay vào thực hiện album thứ 9 sẽ được phát hành vào cuối năm sau.

3

Nick Jonas

Với album solo thứ 2 trong sự nghiệp của mình, cậu em út nhà Jonas Brothers chia sẻ rằng nó sẽ mang hơi hướng R&B, Soul và một ít hip-hop. Single gần đây nhất của Nick Levels có lẽ là một minh chứng cho thể loại âm nhạc trong album sắp tới này.

4

Kanye West - “Swish”

Ban đầu album mang tên So Help Me God trước khi đổi tên thành Swish nhưng sau đó đã phải trì hoãn vào năm 2014. Sự trì hoãn kéo dài này là câu trả lời cho những nghi vấn: “Làm sao Kanye có thể giữ chân hàng triệu fans trong gần 02 năm?” khi mà Pusha T sau khi được nghe Swish đã phải thốt lên rằng “Thật tuyệt vời!”. Album thứ bảy này đánh dấu sự hợp tác của chàng rapper lập dị với hai nhà sản xuất hàng đầu Rick Rubin và Q-Tip là một trong những album nhạc rap đáng mong chờ nhất năm tới.

5

Với những tên tuổi hot nhất xác nhận tung ra sản phẩm mới, 2016 hứa hẹn sẽ là một năm rất đáng trông đợi từ làng nhạc US-UK.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất