Âm Nhạc

Ưng Hoàng Phúc tặng quà 'khủng' cho con trai sắp chào đời

Chia sẻ

Những hành động đầu tiên cho chuỗi ngày chào đón đứa con đầu lòng của Ưng Hoàng Phúc khiến khán giả vô cùng bất ngờ và thích thú.

Bẵng đi một thời gian dài sau thành công ngoài mong đợi của dự án phim Hùng Ali và Sáu Lóc Cóc, Ưng Hoàng Phúc đã ngay lập tức trở lại với con đường âm nhạc sở trường của mình bằng album mang tên Cảm thấu, đây cũng là tên một trong 2 bài hát của nhạc phim Hùng Ali và được chính nhạc sĩ/ca sĩ trẻ tài năng Phan Mạnh Quỳnh viết lời:

Đáng chú ý hơn nữa, Cảm thấu còn được 'nhào nặn' qua bàn tay của nhạc sĩ Dương Khắc Linh cho phần hòa âm, phối khí của album thêm đa dạng, hiện đại và cá tính hơn. Điều này cũng phần nào được nhận thấy rất rõ nét qua 7 bài hát trong album lần này của Ưng Hoàng Phúc.

DKL

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng có vai trò quan trọng cho thành công của album Cảm thấu.

Chia sẻ về lý do lấy tên Cảm thấu cho lần quay trở lại này, Ưng Hoàng Phúc cho biết anh vẫn rất yêu con đường ca hát nên đặc biệt muốn tri ân khán giả của mình sau khoảng thời gian tất bật với dự án phim Hùng Ali. Hơn thế nữa, Cảm thấuĐưa em đi là hai sáng tác rất hay của nhạc sĩ trẻ Phan Mạnh Quỳnh dành cho bộ phim này.

PMQ 2

Phan Mạnh Quỳnh luôn rất 'mát tay' với những hit của Ưng Hoàng Phúc.

Qua Hùng Ali và Sáu Lóc Cóc, khán giả cũng đặc biệt yêu hai ca khúc này rất nhiều nên việc ra album và chọn ca khúc Cảm thấu làm tên chủ đề của album được xem là món quà rất ý nghĩa mà Phúc dành tặng cho khán giả thương yêu của mình.

Không khó để nhận ra trong album lần này của Ưng Hoàng Phúc có 3 sáng tác được anh hát rất 'lạ' đó là Đừng giấu trong lòng, Em không còn là em, Đành lòng. Theo nam ca sĩ điển trai, đó là 3 bài hát được anh cover lại với phong cách mới lạ hơn nhằm tạo thêm 'hương vị' cho sản phẩm lần này của mình. 

UHP 5

Ưng Hoàng Phúc luôn cố gắng thay đổi diện mạo và phong cách âm nhạc của bản thân để mang lại những điều mới mẻ cho khán giả của anh.

Cũng trong lần quay trở lại này, Ưng Hoàng Phúc vô cùng phấn khởi vì Cảm thấu được xem là món quà ý nghĩa anh dành tặng cho đứa con Quốc Minh sắp chào đời của mình cùng vợ là siêu mẫu Kim Cương vào tháng 5 tới. Trong đó, ca khúc Đưa em đi do nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh sáng tác cũng là một trong 2 bài hát được anh đặc biệt yêu thích và lựa chọn để đầu tư cho MV khởi quay vào tháng 5. Có thể nói tháng 5 hứa hẹn sẽ là một tháng đầy ắp niềm vui của đại gia đình Ưng Hoàng Phúc.

UHP 2

Cả Ưng Hoàng Phúc cũng như siêu mẫu Kim Cương đều rất mong chờ đứa con đầu lòng của mình.

Được biết dù chỉ mới ra mắt nhưng album Cảm thấu ngay lập tức lọt top bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến, hứa hẹn sẽ có những bản hit dành cho Ưng Hoàng Phúc trong thời gian sắp tới khi album Cảm thấu của anh bước đầu đã được khán giả đón nhận rất nồng hậu.

UHP 3

Cảm thấu mau chóng lên top ngay khi vừa được phát hành. (Ảnh FB Ưng Hoàng Phúc)

Sau thành công của phim điện ảnh Hùng Ali, album Cảm thấu lần này chắc chắn sẽ lại là một 'món quà vô giá' dành cho sự nghiệp của Ưng Hoàng Phúc khi anh đã liên tục cố gắng không ngừng nghỉ để thay đổi hình ảnh và phong cách âm nhạc của bản thân trong quá trình hoạt động nghệ thuật rất nghiêm túc suốt khoảng thời gian vừa qua.

Chia sẻ
Tin mới nhất