Âm Nhạc

TWICE ‘không còn gì để bán’ vì 30.000 album được tẩu tán sạch trước khi phát hành

Chia sẻ

Nhóm nữ tân binh nhà JYP đã cho thấy sức hút không hề nhỏ của họ.

Ngày 15/4, trang tin Naver vừa hé lộ thông tin cho biết album sắp phát hành của các cô gái TWICE vừa được các fan tẩu tán sạch sẽ 30 ngàn bản. Được biết, đây mới chỉ là số lượng đặt hàng online trước khi album chính thức phát hành. Một khi Page Two lên kệ, chắc chắn con số này sẽ còn tăng lên nữa.

twice-backstage

TWICE

Như vậy, mini album thứ hai Page Two của TWICE đã cháy hàng trước khi phát hành chính thức. Tất cả các trang bán hàng quốc tế đều cho biết họ đã hết hàng. Trước thành tích ấn tượng này, phía JYP đã tỏ ra rất cảm kích đồng thời gửi lời cảm ơn đến những người hâm mộ đã dành tình cảm cho nhóm: “30 ngàn bản album không phải là một con số nhỏ, chúng tôi không hề mong đợi một con số ấn tượng thế này. Chính chúng tôi cũng không khỏi ngạc nhiên.” Người đại diện cho biết thêm: “Chúng tôi chưa bao giờ hy vọng một album online có thể bán cháy hàng. Chúng tôi biết ơn các fan nhiều lắm.”

Album Page Two.

Album Page Two.

tw

Bức hình teaser đánh dấu sự trở lại của TWICE.

Hiện các fan đang rất ngóng chờ sự trở lại của TWICE trong thời gian tới. Dự kiến, TWICE sẽ tái xuất với khúc chủ đề Cheer Up và mini album Page Two vào ngày 25/4.

Màn trình diễn mới nhất của TWICE trên sân khấu đặc biệt của M!Countdown.

MV Like Ooh Ahh

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất