Âm Nhạc

Tuấn Ngọc: Tôi tha thiết được song ca cùng Bảo Yến trong 'Vàng son một thuở'

Chia sẻ

Tuy vắng mặt trong buổi họp báo đêm nhạc 'Vàng son một thuở' vinh danh những ca khúc bất hủ của các nhạc sĩ lừng danh tại Hà Nội tới đây, nhưng Tuấn Ngọc cũng đã có cuộc gọi điện trực tuyến để cùng chia sẻ tâm tư về chương trình ý nghĩa này.

Sau 6 chương trình thành công rực rỡ, chuỗi chương trình Vàng son một thuở sẽ có một đêm ga la tôn vinh những nhạc sĩ nổi tiếng cùng những tác phẩm được coi là bất hủ của họ như: Phạm Duy, Vũ Thành An, Nguyễn Ánh 9, Anh Bằng, Ngô Thuỵ Miên, Trần Thiện Thanh, Vinh Sử…. Cùng với 3 anh em danh ca Tuấn Ngọc, Khánh Hà, Lưu Bích, đêm nhạc còn có sự góp mặt của nữ danh ca Bảo Yến, ca sĩ Phi Nhung, Nguyễn Vũ…

Tuy vắng mặt trong buổi họp báo ra mắt chương trình vào chiều 5/4, danh ca Tuấn Ngọc đã có cuộc gọi điện trực tuyến để giao lưu và chia sẻ về những tâm tư đối với đêm nhạc ý nghĩa này:

Tuan Ngoc (1)

Tuấn Ngọc bật mí: “Sẽ cùng 2 em là Khánh Hà và Lưu Bích tam ca một tiết mục liên khúc đặc biệt gửi tới khán giả. Tuấn Ngọc cũng tha thiết được song ca cùng Bảo Yến một nhạc phẩm do Bảo Yến lựa chọn”.

Tuan Ngoc (3)

Trở về Hà Nội lần này, Tuấn Ngọc sẽ đặc biệt hát những tình khúc của nhạc sĩ Phạm Duy, một trong những nhạc sĩ đặc biệt nhất với anh, không chỉ là bố vợ mà còn là người nhạc sĩ đã cho anh những bài hát được yêu thích nhất. Nhạc Phạm Duy cũng là nhạc mà Tuấn Ngọc muốn hát, muốn được vinh danh nhiều nhất trên sân khấu cùng với Ngô Thuỵ Miên, Anh Bằng…

Tuan Ngoc (2)

Trong đêm nhạc, sự trở lại của Khánh Hà bên cạnh anh trai và cô em gái Lưu Bích của mình sẽ có những thú vị đặc biệt. Tuấn Ngọc và Khánh Hà sẽ cùng kết hợp trong những ca khúc nổi tiếng vốn là hit của cả hai anh em, cả hai sẽ thể hiện một liên khúc lần đầu được trình diễn nhạc Vũ Thành An cùng những bản Không tên hay nhất. Và ba anh em cũng sẽ hứa hẹn một sự kết hợp đặc biệt để tôn vinh những nhạc phẩm gắn liền với sự nghiệp của họ.

Với đêm gala Vàng son một thuở vào ngày 24/4 tại Hà Nội này, mỗi sự xuất hiện của một ca sĩ đều là những dấu ấn đặc biệt trong âm nhạc của nhạc sĩ được tôn vinh. Tuấn Ngọc, Khánh Hà với nhạc Ngô Thuỵ Miên, Anh Bằng, Trần Thiện Thanh, Bảo Yến với nhạc Quốc Dũng, Phi Nhung cùng những ca khúc nổi tiếng của Vinh Sử, Trần Thiện Thanh… Phi Nhung và nam ca sĩ Nguyên Vũ sẽ có những màn song ca thú vị cùng những ca khúc “vàng son”.

Cùng xem lại những hình ảnh diễn ra trong buổi họp báo ra mắt đêm nhạc chiều 5/4:

hop bao vang son mot thuo (1)

Danh ca Bảo Yến và ca sĩ Nguyên Vũ xuất hiện trong buổi họp báo.

hop bao vang son mot thuo (2)

Bảo Yến mặn mà trong sự kiện dù sắp bước qua lứa tuổi U60.

hop bao vang son mot thuo (3)

Nguyên Vũ cũng sẽ đem đến những tình khúc vàng son trong đêm nhạc ý nghĩa này.

hop bao vang son mot thuo (5)

Nhạc sĩ Vinh Sử là một trong những nhạc sĩ được tôn vinh trong Vàng son một thuở.

hop bao vang son mot thuo (6)

Đến với chương trình, Bảo Yến chia sẻ mình sẽ hát các nhạc phẩm của chồng (nhạc sĩ Quốc Dũng), bên cạnh đó cô cũng muốn được hát những ca khúc của những nhạc sĩ khác mà cô yêu mến từ lâu.

hop bao vang son mot thuo (7)

E-kip chương trình giao lưu cùng khán giả.

hop bao vang son mot thuo (8)

Em gái nhạc sĩ Ngô Thụy Miên cũng có mặt để chia sẻ tình cảm với chương trình vinh danh anh trai mình.

hop bao vang son mot thuo (10)

E-kip chương trình giao lưu cùng khán giả.

hop bao vang son mot thuo (9)

Đêm nhạc mang khát vọng sẽ là đêm gala tôn vinh những nhạc sĩ, tác phẩm có thể coi là “huyền thoại” trong lĩnh vực sáng tác. Vàng son một thuở sẽ tôn vinh sự cống hiến âm thầm của những người nhạc sĩ ấy, họ đã đem đến cho cuộc đời biết bao hương vị, bao sắc thái, bao giá trị lớn lao trong âm nhạc. Tất cả sẽ được thể hiện đủ đầy qua cách dàn dựng đặc sắc, mang đậm màu sắc lãng mạn, giàu hoài niệm thường thấy của ekip chuỗi chương trình Vàng son một thuở, để một lần nữa khẳng định những giá trị vàng son không thể phai mờ.

Đêm gala sẽ diễn ra vào ngày 24/4 tại Cung văn hoá Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất